8 loại dầu nền bạn nên sử dụng để có được làn da sáng hồng

Chăm sóc da bằng các loại dầu nền tự nhiên để có được làn da sáng hồng

Bạn đã biết cách dùng dứa để chăm sóc da?

Mãng cầu xiêm tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Bạn đã biết cách sử dụng bơ để chăm sóc da?

Tinh dầu long não tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân là loại dầu nền rất phổ biến. Nó là một nguồn dồi dào vitamin A và các khoáng chất khác tốt cho da. Chính vì thế, nó trở thành một thành phần chăm sóc da được rất nhiều phụ nữ lựa chọn để có được một làn da rạng rỡ.

Dầu bơ

Một loại dầu nền khác mà bạn nên cân nhắc sử dụng để có được làn da sáng bóng là dầu bơ. Loại dầu này có thể được dùng trực tiếp lên da hoặc có thể được sử dụng kết hợp với các thành phần tự nhiên khác có lợi cho da như mật ong, gel nha đam...

Dầu chùm ngây

Dầu chùm ngây có chứa các chất dinh dưỡng thực vật, có thể giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ hơn. Bạn có thể sử dụng dầu chùm ngây để rửa mặt hoặc thêm vào các loại mặt nạ tự chế chăm sóc da hàng ngày của mình.

Dầu Argan

Dầu Argan là một loại dầu nền thường được sử dụng để cải thiện kết cấu của làn da và giúp làn da trở nên tươi sáng tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng kết hợp loại dầu này với các phương pháp làm đẹp da tại nhà hoặc sử dụng trực tiếp nó lên da để có kết quả tốt nhất.

Dầu hạt lanh

Loại dầu nền tiếp theo mà bạn nên thử sử dụng để làm sáng da là dầu hạt lanh. Nó thường được sử dụng để điều trị các dấu hiệu lão hóa và vấn đề về tế bào da chết. Sử dụng loại dầu này ít nhất 1 lần/tuần để có được làn da sáng hồng tự nhiên.

Dầu olive

Dầu olive là một loại dầu nền tuyệt vời để làm sáng da. Các chất chống oxy hoá mạnh có trong loại dầu này có thể giúp bạn có được làn da trắng hồng tự nhiên và không tì vết. Massage làn da của bạn với loại dầu này để có được một làn da rạng rỡ nhất.

Dầu hoa cúc

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dầu hoa cúc cũng là một loại dầu nền thường được sử dụng cho mục đích chăm sóc da. Loại dầu này có thể giúp làn da của bạn luôn được giữ ẩm và cũng giúp làm sáng da một cách tự nhiên. Sử dụng loại dầu này hàng tuần sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và đẹp hơn.

Dầu hoa hồng

Dầu hoa hồng là một loại dầu nền có thể giúp bạn loại bỏ tế bào da chết hiệu quả để có được làn da trắng sáng tự nhiên. Bạn có thể thêm một vài giọt dầu hoa hồng vào các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày của bạn hoặc trộn nó với bất kỳ thành phần chăm sóc da tự nhiên nào khác để có được kết quả tốt nhất.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp