Chả lẽ cho chồng uống “sinh tố rau răm”?

Tôi đã nói "không" với tình dục trước hôn nhân

Thực phẩm giàu chất béo có hại với đàn ông hơn phụ nữ

Đàn ông quan tâm điều gì ở "đối tượng" của họ?

Giảm 'năng lực đàn ông' do thiếu vitamin D?

TPCN có giúp hỗ trợ điều trị vô sinh không?

Top những điều cần làm để giảm nguy cơ vô sinh

Tôi với chồng yêu nhau một năm rồi cưới. Anh ấy không cao to đẹp trai nhưng có gương mặt “chuẩn men” và đặc biệt người rất rắn chắc như các lực sỹ thể hình.

Yêu nhau được một tuần anh ấy đã đòi “tí táy tí mẻ”, khi đó tôi thực sự phát hoảng nghĩ tay này chắc chỉ lợi dụng mình và đã định bụng “stop” cuộc tình này.

Nhưng lại thấy tiêng tiếc, nhơ nhớ. 23 tuổi đời gặp ối đàn ông giờ mới thấy thích được một người chả lẽ lại bỏ, chả lẽ mối tình đầu của tôi lại “chết yểu” vì một lý do… rất yêu (như anh ấy giải thích).

Và tất nhiên tôi đồng ý làm lành khi anh ấy thề không được đề cập đến chuyện đó. Sau lần ấy tôi chăm xem phim, đọc những mục tư vấn phòng the hơn. Thực tình, tôi không phải là người phụ nữ quá khắt khe với chuyện đó, có những đêm nằm một mình nhớ lại gương mặt khổ sở của người yêu phải nín nhịn khi ở bên nhau tôi tặc lưỡi, hay là lần sau gặp sẽ “cho” anh ấy. Nhưng chẳng hiểu sao, khi gặp bao nhiêu háo hức, viễn cảnh bay tuốt, tôi lại nói "không" với tình dục trước hôn nhân.

Rồi đám cưới của chúng tôi cũng diễn ra tại một khách sạn sang trọng (nhà anh ấy có điều kiện mà), chúng tôi hưởng đêm tân hôn ngay tại khách sạn này.

Tôi đã chuẩn bị kịch bản hoàn hảo nhất cho đêm tân hôn

Tôi “nghiêm cấm” chồng không được uống say và đã chuẩn bị “kịch bản” hoàn hảo nhất cho đêm tân hôn. Chồng tôi hoàn toàn bất ngờ khi bị cô vợ yểu điệu thục nữ lao vào “tấn công” phủ đầu. Tôi đã ứa nước mắt đón nhận sự đau đớn, thích thú trong hạnh phúc dâng trào. Khỏi phải nói anh ấy sung sướng thế nào sau bao ngày nín nhịn đã được bù đắp xứng đáng.

Kịch bản đêm tân hôn của tôi phần 1 thành công mỹ mãn, nhưng đã bị thất bại thảm hại ở phần tiếp theo.

                                                             (còn nữa)

Thái Hoàng H+ (ghi theo lời kể của chị H., Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn