Cao trăn "hủy diệt" năng lượng đàn ông

Theo Đông y giải thích cơ chế ngủ của trăn chính là nguyên nhân dẫn tới liệt dương. Theo cơ chế sinh học của trăn, ăn một con thú xong, trăn nghỉ ít nhất 6 tháng mới tìm con mồi khác để ăn. Trong thời gian đó nó nhu, không cương. Thời gian chủ yếu của trăn là nhu thì khi con người ăn vào không thể cương được.

Việc uống cao trăn liên tục trong một thời gian khiến các cơ của người uống bị rệu rão, yếu đi hằng ngày. Đây gọi là ngộ độc trường diễn. Điều này khiến đàn ông bất lực hoàn toàn trong "chuyện ấy".


Liệt dương do uống cao trăn thường không thể chữa được vì đó là liệt dương do co cơ, liệt cơ. Nam giới chỉ cần 1 lạng cao trăn, uống trong 2 tuần là có thể bị liệt ngay và liệt vĩnh viễn.

Cũng theo Đông y, thịt trăn có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng trừ phòng, sát trùng dùng để chữa tê thấp, tê liệt, lở ghẻ, hủi. Cao trăn được nấu từ thịt và xương trăn nên có vị ngọt, tính bình, có tác dụng trị đau nhức khớp xương mạn tính, lở ghẻ... Nhưng tuyệt đối không có sách vở hoặc tài liệu nào nói về chữa bệnh cho nam giới. Việc dùng cao trăn gây hỏng chức năng nam giới là do tính độc có trong thịt trăn.

Các chuyên gia đều khuyên, cao trăn, thịt trăn, mật trăn... là một vị thuốc bệnh chứ không phải là thuốc bổ, càng không phải là thuốc chữa bệnh yếu sinh lý của nam giới.

Các bác sĩ nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội khuyên rằng, nam giới nếu có những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương nên đi khám để được bác sĩ tư vấn, điều trị. Không nên tự ý sử dụng các biện pháp bồi bổ như dùng cao trăn chỉ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn