Canon và National Geographic phát động cuộc thi ảnh “Explore to Inspire”


Được đánh giá là một trong những triển lãm ảnh quốc tế đáng mong đợi nhất năm 2013 của National Geographic, “The Power of Photography” gồm hơn 100 tác phẩm đặc sắc
được tuyển chọn từ những tác phẩm nổi tiếng khắp nơi trên thế giới và 30 bức ảnh đứng đầu cuộc thi dành cho các Nhiếp ảnh gia trẻ “EOS Young Photo Awards năm 2012”.

Cùng đó, Canon và National Geographic còn phối hợp phát động cuộc thi ảnh toàn châu Á "Explore to inspire" - "Khám phá truyền cảm hứng" dành cho các tay máy trẻ Việt Nam, những người mong muốn tìm kiếm cơ hội thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản lĩnh cũng như niềm đam mê trên một sân chơi nhiếp ảnh quốc tế chuyên nghiệp.


Cuộc thi sẽ kéo dài trong 2 tháng (từ ngày 1/10 đến ngày 30/11/2013) với sự góp mặt của các quốc gia Châu Á, bao gồm: Việt Nam, Bangladesh, Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Maldives, Myanmar, Nepal, Pakistan, Singapore, Sri Lanka và Thái Lan.

Người thắng cuộc sẽ có cơ hội tham dự Hội thảo Nhiếp ảnh National Geographic 4 ngày tại San Francisco, Hoa Kỳ cùng phần thưởng giá trị là thân máy Canon EOS 5D MKIII (Giải nhì là thân máy Canon EOS 6D và giải ba là thân máy Canon EOS 70D). Các bức ảnh đoạt giải sẽ được đăng tải trên tạp chí National Geographic phiên bản châu Á số tháng 3 năm 2014.

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn yêu nhiếp ảnh từ 18 tuổi trở lên, không nhất thiết phải qua trường lớp đào tạo bài bản nào, sẵn sàng đi và tìm kiếm những khoảnh khắc mang tính khám phá và lưu lại cảm xúc của tác giả một cách sâu sắc nhất. (Chi tiết về điều kiện và thể lệ tham dự tại http://exploretoinspire.com/)

Ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam, cho biết: “Với việc đồng thời giới thiệu Triển lãm ảnh National Geographic và phát động cuộc thi toàn Châu Á “Explore to inspire”, chúng tôi hi vọng rằng các “nhiếp ảnh gia” trẻ tài năng của Việt Nam sẽ có cơ hội tận mắt thưởng lãm những bức hình đầy cảm xúc, những câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa và tác động sâu rộng tới cộng đồng toàn thế giới; qua đó, các bạn sẽ có thêm động lực và nguồn cảm hứng để tham dự cuộc thi".

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa