Cảm xúc vỡ òa khi nghe tiếng hát Phương Thảo – Ngọc Lễ

Phương Thảo và Ngọc Lễ cùng trình bày ca khúc "Xe đạp ơi"

Ca sĩ Phương Thảo: "Tôi chỉ cần sống với người mình yêu là đủ"!

The Remix liveshow 8: Tóc Tiên xứng với vị trí quán quân hơn Giang Hồng Ngọc?

Đêm nhạc cổ điển cho công chúng Hà Nội

Mỹ Tâm tri ân 365 cố nghệ sỹ

Cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ được nhiều người coi là biểu tượng hạnh phúc của gia đình nghệ sỹ trong showbiz Việt. Dù sang Mỹ định cư đã 10 năm, lại rất ít chia sẻ về cuộc sống gia đình, thế nhưng, lần trở về này, rất đông khán giả, đặc biệt là những người ở lứa tuổi trung niên, đến đêm nhạc để tìm lại những cảm xúc xốn xang, rạo rực của cái thời “Con gái nói ghét là thương, con gái nói thương là ghét đó, con gái nói giận là giận yêu…” qua tiếng hát Phương Thảo và Ngọc Lễ.

Trong đêm nhạc, Ngọc Lễ - Phương Thảo điểm lại những giai đoạn trong sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy một thời của cặp đôi. Họ cùng cất lên những bản tình ca quen thuộc như Xe đạp ơi, Con gái, Xa rồi tuổi thơ, Cà phê một mình… nhưng vẫn vẹn nguyên cảm xúc như thủa ban đầu.

Cả gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng đứng trên sân khấu

Tuy chất giọng của cả Ngọc Lễ và Phương Thảo đã có phần… “lão hóa” theo thời gian, nhưng chính sự lao động hết mình trong nghệ thuật của họ cùng với những cử chỉ tình cảm, ánh mắt trao nhau tình tứ và những bản nhạc giàu cảm xúc đã khiến không khí đêm nhạc trở nên thân tình hơn, gần gũi hơn.

Điều thú vị trong liveshow Dấu ấn đêm qua là sự góp mặt của thế hệ thứ hai trong gia đình cặp vợ chồng nghệ sỹ này: Bé Na và bé Nấm. Na và Nấm tuy nói tiếng Việt không được rành rọt lắm, nhưng với năng khiếu âm nhạc thiên bẩm, giọng hát trong veo, đầy nội lực, hai cô bé đã mang lại luồng gió mới và những cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Bé Na vừa đánh đàn vừa hát một sáng tác của cô mang tên “Yêu hay không yêu”. Bé Nấm thể hiện sáng tác đầu tay “Ai sẽ là người yêu của tôi”

Góp mặt trong đêm liveshow ấm cúng còn có ca sỹ Phương Thanh (người rất mến mộ phong cách và tình yêu của cặp đôi Phương Thảo Ngọc Lễ), gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh, gia đình Ốc Thanh Vân…

Vân An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa