Kết hợp 2 thứ này trí nhớ của bạn sẽ được cải thiện

Cải thiện trí nhớ chỉ bằng sữa hạnh nhân và hương thảo

Cải thiện trí nhớ từ những thói quen hằng ngày

Bổ sung probiotics giúp cải thiện trí nhớ cho bệnh nhân Alzheimer

Muốn cải thiện trí nhớ, hạn chế ăn 5 loại thực phẩm này!

TPCN nào giúp cải thiện trí nhớ, ôn thi không "vào"?

Bộ nhớ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình nhận thức như việc học tập, phát triển kỹ năng, lương tâm, hành vi... Nếu bộ nhớ bị suy giảm, nó có thể cản trở chức năng nhận thức và khả năng học tập, khiến bạn gặp khó khăn trong việc thực hiện các nhiệm vụ nhất định. Để có một bộ nhớ tốt hơn, bạn cần nuôi dưỡng các tế bào của bộ não từ bên trong.

Với việc kết hợp 2 thành phần gồm: Sữa hạnh nhân và hương thảo là bạn đã có một phương thuốc giúp cải thiện và tăng cường bộ nhớ một cách hiệu quả. Hỗn hợp sữa hạnh nhân và hương thảo có thể giúp tăng cường trí nhớ của bạn một cách đáng kể bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng tuyệt vời cho các tế bào não và tế bào thần kinh. Ngoài ra, sự kết hợp của 2 thành phần này còn có thể làm tăng lượng oxy và máu cung cấp lên não, điều này là cần thiết trong việc tăng cường bộ nhớ của bạn.

Phương pháp thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho khoảng nửa cốc sữa hạnh nhân và 1 thìa bột lá hương thảo vào máy xay sinh tố để trộn đều các thành phần. Cho hỗn hợp ra cốc và uống nó sau khi ăn tối. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện và tăng cường trí nhớ một cách hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh