Trái cây cũng cải thiện rối loạn cương dương

Bạn có tin trái cây cũng có thể giúp nam giới cải thiện rối loạn cương dương hiệu quả?

Suy giảm testosterone: Chán chả buồn "yêu"

Dạo đầu ngớ ngẩn – Tắt mất dục tình!

Vợ "yêu" mà chồng chẳng phiêu!?

Da xấu, mất ham muốn, viêm phụ khoa: Do rối loạn nội tiết!

Sang đến tuổi 30, mức testosterone của nam giới bắt đầu suy giảm. Tình trạng này có thể dẫn đến mất ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương, tâm trạng chán nản, cùng với các vấn đề liên quan đến khả năng tập trung và trí nhớ. Bổ sung các loại thực phẩm chứa testosterone trong thực đơn ăn uống là cách đơn giản để phòng ngừa và cải thiện những vấn đề trên. Trong đó, có một số loại trái cây các quý ông nên chú trọng đưa vào thực đơn hàng ngày của mình.

Mật ong

Được biết đến như là “người chữa lành của thiên nhiên”, mật ong có chứa boron, một khoáng chất quan trọng giúp gia tăng mức độ testosterone và ocid nitric có tác dụng làm giãn nở các các mạch máu để cải thiện khả năng cương dương.

Chuối

Các enzyme bromelain trong chuối giúp tăng lượng testosterone một cách nhanh chóng. Vì vậy, ăn 1 – 2 quả chuối trước khi giao ban sẽ giúp bạn có một đêm đầy đam mê và mặn nồng.

Dưa hấu

Các nhà khoa học tại Đại học Texas (Mỹ) phát hiện, dưa hấu có chứa một acid amin được gọi là citrulline sẽ chuyển đổi thành arginine khi được đưa vào trong cơ thể. Kết quả? Arginine sẽ đẩy mạnh sự lưu thông máu, duy trì hiệu quả khả năng cương cứng nên được ví như viagra tự nhiên.

Trái cây họ cam quýt

Bên cạnh việc làm giảm hormone cortisol, trái cây họ cam quýt còn chứa vitamin A cần thiết để sản xuất testosterone và làm giảm đi lượng estrogen trong cơ thể nam giới.

Nho

Theo nghiên cứu tiến hành tại Đại học Hồng Kông, ăn một chùm nho đỏ mỗi ngày có thể làm tăng nồng độ testosterone và cải thiện khả năng vận động của tinh trùng.

Lựu

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Impotence Research phát hiện, 47% nam giới bị bất lực mỗi ngày đều uống một ly nước ép quả lựu đã cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn cương dương.

M. Hiếu H+ (Theo Msn)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn