Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

4 thành phần tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả - Ảnh 1
Cách tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả
4 thành phần tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả - Ảnh 2
Hạt mè: Hạt mè có chứa chất chống oxy hoá mạnh có tên là Sesamin và Sesaminol, giúp giảm tình trạng stress oxy hóa. Nó cũng có tác dụng chống viêm làm giảm áp lực lên thành động mạch.
4 thành phần tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả - Ảnh 3
Bạch đậu khấu: Không chỉ hỗ trợ quá trình tiêu hóa, bạch đậu khấu còn có thể giúp bạn kiểm soát huyết áp. Nó có thể giúp bạn giảm huyết áp tâm thu, tâm trương và giúp bạn kiểm soát huyết áp.
4 thành phần tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả - Ảnh 4
Quế: Gia vị này làm giảm huyết áp và rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Chiết xuất từ ​​vỏ cây quế làm giảm mức độ huyết áp tâm thu và ức chế các cơn co thắt trong các trường hợp tăng huyết áp.
4 thành phần tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả - Ảnh 5
Hạt thì là: Hạt thì là không chỉ giàu kali mà còn giúp duy trì độ cân bằng chất điện phân trong cơ thể và cải thiện chức năng thận. Nó cũng làm giảm áp lực lên thành động mạch và giúp bạn kiểm soát huyết áp.

4 thành phần tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả

Đăng bới: Trần Lưu05/11/2017 08:13

Health+ | Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống hàng ngày cũng có thể giúp bạn kiểm soát tình trạng tăng huyết áp một cách tự nhiên. Dưới đây là 4 thành phần tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    Bỏ ăn sáng có thể khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn so với việc ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng không đúng cách cũng khiến việc giảm cân trở nên bất khả thi hơn. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân, béo phì:

  • Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

  • Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Mệt mỏi, uể oải và buồn ngủ vào buổi chiều là nỗi ám ảnh của không ít người. Để đối phó với các vấn đề này, bạn có thể tham khảo những cách đơn giản dưới đây!

  • Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Đau đầu, sốt, ho, đau họng, ngạt mũi... là những triệu chứng thường gặp khi bạn bị cảm cúm hoặc cảm lạnh. Dưới đây là một số loại thuốc giúp bạn có thể giảm những triệu chứng này:

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm