4 thành phần tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả

Cách tự nhiên giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả

Cách kiểm soát huyết áp không cần thuốc (P1)

Cách kiểm soát huyết áp không dùng thuốc (P2)

Làm thế nào để kiểm soát huyết áp?

Cách đơn giản kiểm soát huyết áp thấp

Hạt mè: Hạt mè có chứa chất chống oxy hoá mạnh có tên là Sesamin và Sesaminol, giúp giảm tình trạng stress oxy hóa. Nó cũng có tác dụng chống viêm làm giảm áp lực lên thành động mạch.Hạt mè: Hạt mè có chứa chất chống oxy hoá mạnh có tên là Sesamin và Sesaminol, giúp giảm tình trạng stress oxy hóa. Nó cũng có tác dụng chống viêm làm giảm áp lực lên thành động mạch.

Bạch đậu khấu: Không chỉ hỗ trợ quá trình tiêu hóa, bạch đậu khấu còn có thể giúp bạn kiểm soát huyết áp. Nó có thể giúp bạn giảm huyết áp tâm thu, tâm trương và giúp bạn kiểm soát huyết áp.Bạch đậu khấu: Không chỉ hỗ trợ quá trình tiêu hóa, bạch đậu khấu còn có thể giúp bạn kiểm soát huyết áp. Nó có thể giúp bạn giảm huyết áp tâm thu, tâm trương và giúp bạn kiểm soát huyết áp.

Quế: Gia vị này làm giảm huyết áp và rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Chiết xuất từ ​​vỏ cây quế làm giảm mức độ huyết áp tâm thu và ức chế các cơn co thắt trong các trường hợp tăng huyết áp.Quế: Gia vị này làm giảm huyết áp và rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Chiết xuất từ ​​vỏ cây quế làm giảm mức độ huyết áp tâm thu và ức chế các cơn co thắt trong các trường hợp tăng huyết áp.

Hạt thì là: Hạt thì là không chỉ giàu kali mà còn giúp duy trì độ cân bằng chất điện phân trong cơ thể và cải thiện chức năng thận. Nó cũng làm giảm áp lực lên thành động mạch và giúp bạn kiểm soát huyết áp.Hạt thì là: Hạt thì là không chỉ giàu kali mà còn giúp duy trì độ cân bằng chất điện phân trong cơ thể và cải thiện chức năng thận. Nó cũng làm giảm áp lực lên thành động mạch và giúp bạn kiểm soát huyết áp.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch