Những cách tự nhiên giúp thải độc làn da ngay tại nhà

Cách tự nhiên để thải độc làn da giúp chăm sóc da hiệu quả hơn

5 công thức chăm sóc da hiệu quả từ buttermilk

Công dụng chăm sóc da của các loại vitamin

5 cách làm mặt nạ bột nghệ cho da sáng mịn hơn mỗi ngày

5 cách phục hồi làn da bị tổn thương ngay tại nhà

Dầu jojoba

Để thải độc làn da bằng dầu jojoba, trước hết bạn hãy dưỡng ẩm làn da bằng một thìa dầu jojoba. Giữ nguyên trong khoảng 5 phút cho đến khi dầu thấm vào các tế bào da và các lỗ chân lông. Sử dụng miếng vải cotton mềm để lau sạch trước khi rửa sạch với nước.

Sữa đông

Thành phần thứ 2 trong danh sách những cách thải độc làn da là sữa đông. Bạn có thể sử dụng sữa đông để thải độc da hàng ngày bằng cách thoa đều nó lên da và giữ nguyên trong ít nhất 15 phút rồi rửa sạch.

Cà chua + đường

Cà chua và đường giúp làm sạch tất cả các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và tăng cường sức khỏe cho các tế bào da. Hãy cắt nửa quả cà chua, nghiền nát rồi trộn đều với 1/2 thìa đường. Dùng hỗn hợp này để thoa đều lên da và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch. Hỗn hợp này sẽ cung cấp độ ẩm và làm mềm làn da của bạn, đường trong hỗn hợp này cũng sẽ tẩy tế bào da chết hiệu quả.

Đường + chanh

Vắt 1 quả chanh lấy nước rồi thêm vào 1/2 thìa đường và trộn đều. Dùng tay để thoa hỗn hợp này lên vùng da bạn buốn thải độc rồi để nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch. Lưu ý, không bôi hỗn hợp này lên những vùng da bị mụn trứng cá hoặc phát ban.

Men nở + chanh

Trộn đều 1 thìa men nở với 3 - 5 thìa nước chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên da và để khô tự nhiên trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Dưa chuột

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dùng nước ép dưa chuột để thoa đều lên da trước khi trang điểm cũng là cách chăm sóc da rất hữu hiệu. Bạn cũng có thể dùng nó để thoa đều lên da và rửa sạch vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Húng quế

Xay nhuyễn một nhúm lá húng quế rồi dùng một miếng bông để thấm nước húng quế và thoa đều lên da. Massage da nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Nước ép lá húng quế còn thừa bạn có thể bảo quản bằng tủ lạnh 2 tuần để sử dụng cho những lần tiếp theo.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp