5 cách để tăng lượng đường trong máu khi bị hạ đường huyết

Cách tăng lượng đường trong máu khi bị hạ đường huyết

Người bị đái tháo đường cần làm gì khi bị hạ đường huyết?

Có phải ăn nhiều chất xơ có giúp ổn định đường huyết?

Đái tháo đường thai kỳ: Làm gì để kiểm soát đường huyết?

Tiền đái tháo đường phải ăn uống tập luyện thế nào?

Đường: Một cách nhanh chóng để tăng lượng đường trong máu chính là ăn đường. Bạn có thể ăn một thìa đường hoặc trộn nó với nửa cốc nước và uống.Đường: Một cách nhanh chóng để tăng lượng đường trong máu chính là ăn đường. Bạn có thể ăn một thìa đường hoặc trộn nó với nửa cốc nước và uống.

Đồ uống có vị ngọt: Đồ uống có vị ngọt là thức uống không tốt cho bệnh nhân đái tháo đường nhưng nó lại là giải pháp rất hữu hiệu để tăng lượng đường trong máu khi bị hạ đường huyết.Đồ uống có vị ngọt: Đồ uống có vị ngọt là thức uống không tốt cho bệnh nhân đái tháo đường nhưng nó lại là giải pháp rất hữu hiệu để tăng lượng đường trong máu khi bị hạ đường huyết.

Nước trái cây: Một cách an toàn khác để tăng lượng đường trong máu là uống nước trái cây. Hãy thêm một thìa đường vào các loại đồ uống này để tăng thêm hiệu quả khi bị hạ đường huyết.Nước trái cây: Một cách an toàn khác để tăng lượng đường trong máu là uống nước trái cây. Hãy thêm một thìa đường vào các loại đồ uống này để tăng thêm hiệu quả khi bị hạ đường huyết.

Mật ong và đường: Bạn có thể pha hỗn hợp mật ong và đường để tăng lượng đường trong máu khi bị hạ đường huyết.Mật ong và đường: Bạn có thể pha hỗn hợp mật ong và đường để tăng lượng đường trong máu khi bị hạ đường huyết.

Nho khô: Bạn cũng có thể ăn một ít nho khô để lượng đường trong máu có thể trở lại bình thường khi bị hạ đường huyết. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn một chút chocolate hoặc một ít bánh quy để đối phó với tình trạng hạ đường huyết.Nho khô: Bạn cũng có thể ăn một ít nho khô để lượng đường trong máu có thể trở lại bình thường khi bị hạ đường huyết. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn một chút chocolate hoặc một ít bánh quy để đối phó với tình trạng hạ đường huyết.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu