Làm sao để tăng cường ham muốn và chức năng tình dục ở nam giới?

Ở nam giới, ham muốn và chức năng tình dục chịu tác động của yếu tố thực thể và tinh thần

Phụ nữ cần cảnh giác với nhiễm khuẩn âm đạo

Miên dâm: Hội chứng cấp cao của mộng tinh

Khi mang thai, "chuyện ấy" sẽ thay đổi như thế nào?

Dư thừa estrogen cũng làm giảm ham muốn tình dục

Khi có biểu hiện suy giảm ham muốn và chức năng tình dục, phái mạnh cần bình tĩnh và áp dụng các bước cơ bản dưới đây:      

Bước 1: Tìm hiểu vấn đề đang xảy ra

Cảm thấy mệt mỏi, không muốn quan hệ tình dục có thể là do sự gia tăng khối lượng công việc, thay đổi chế độ ăn uống, đang mắc phải một căn bệnh hoặc tác dụng phụ của một số loại thuốc mà bạn đang sử dụng. Bước đầu tiên cần làm là theo dõi các triệu chứng, sau đó đi khám bác sỹ nam khoa và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân thực sự gây ra vấn đề này.

Bước 2: Đánh giá lại thời gian ngủ

Thiếu ngủ vào ban đêm có thể ảnh hưởng tới mức năng lượng, làm suy giảm mức testosterone, khả năng tập trung khiến bạn trở nên uể oải, mệt mỏi, thiếu sức sống. Nếu số giờ ngủ mỗi đêm của bạn dưới 7 – 8 giờ, cần đi ngủ sớm hơn và duy trì thời gian lên giường đúng giờ mỗi ngày.    

Bước 3: Xem lại thời gian quan hệ

Khoảng thời gian từ 22 – 23 giờ là lúc cơ thể đang ở mức cạn kiệt năng lượng. Lúc này cơ thể sẽ tiết ra một lượng lớn hormone kích thích thèm ngủ và điều này khiến bạn không còn hào hứng để quan hệ tình dục. Hãy thử thân mật với cô ấy vào buổi chiều hoặc trước khi đi làm vào buổi sáng, bạn có thể sẽ ngạc nhiên về sự hào hứng và khả năng tình dục của mình.

Bước 4: Loại bỏ mọi suy nghĩ ra khỏi đầu

Tâm trạng có ảnh hưởng lớn đến ham muốn tình dục. Đương nhiên những lo lắng về công việc, gia đình sẽ làm xao nhãng sự hào hứng của bạn trong “chuyện ấy”. Vì vậy, nên cố gắng không nghĩ ngợi về những điều làm bạn đau đầu, thay vào đó là dành thời gian âu yếm và trò chuyện với cô ấy trước khi "hành sự".

Tâm trạng ảnh hưởng lớn đến ham muốn tình dục

Bước 5: Lên kế hoạch tập thể dục

Dậy sớm tập thể dục sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày. Nó cũng giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm và giảm stress. Ngoài ra, tập thể dục đã được chứng minh có tác dụng tăng tiết testosterone tự nhiên để cải thiện khả năng tình dục.  

Bước 6: Kiểm tra chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống giàu tinh bột, thực phẩm chế biến sẵn, lạm dụng caffeine và chất cồn trong rượu sẽ khiến bạn cảm thấy uể oải và mệt mỏi. Thay vào đó, cần tăng cường ăn rau xanh, động vật có vỏ, các loại hoa quá chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu flavonoid.

Bước 7: Tránh ăn 2 giờ trước khi ngủ

Ăn sát giờ đi ngủ có thể cản trở tới giấc ngủ, đồng thời khiến bạn cảm thấy ì ạch và không muốn làm “chuyện ấy”. Nếu bạn không thể cưỡng lại được cảm giác thèm ăn, có thể ăn một quả chuối.

Bước 8: Dùng thực phẩm chức năng

Testosterone - hormone quyết định tới ham muốn và khả năng tình dục sẽ giảm dần theo tuổi. Trong khi đó, nam giới có thể kích thích cơ thể tăng tiết testosterone nhiều hơn thông qua việc sử dụng một số dòng sản phẩm thực phẩm chức năng đặc hiệu.

M. Hiếu H+

Xích Thố Vương với thành phần: Bá bệnh, cao Bạch tật lê, Lộc nhung, Nhục thung dung, Ba kích, Nhân sâm, Đỗ trọng, Kỷ tử, kẽm, L-arginin giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Giúp tăng tiết hormone giới tính nam testosterone, phục hồi khả năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới trên 50 tuổi. Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn