Nhận biết tướng phụ nữ “vượng phu ích tử”

Người phụ nữ có tướng quý sẽ giúp chồng thành công trong sự nghiệp

Khuôn mặt bạn có đường nét phú quý không?

Top 5 con giáp được Thần Tài hộ mệnh suốt đời

Top 4 con giáp giúp chồng “hái ra tiền” năm 2015

Top 3 con giáp tốt toàn diện và 4 con giáp "xui" nhất trong 2015

“Phu” nghĩa là chồng, “tử” là con. Phụ nữ có tướng “vượng phu” nghĩa là người có tướng mạo tốt, người chồng nào lấy được người vợ như thế thì sẽ sự nghiệp được hanh thông. “Ích tử” có nghĩa là người con có người mẹ tướng như vậy thì được hưởng nhiều phúc lộc.

Sách cổ có đưa ra một số tiêu chuẩn với người phụ nữ “vượng phu ích tử” như sau:

1. Nốt ruồi son

- Trên bụng hay bất kỳ chỗ nào trong cơ thể có 7 nốt ruồi son mọc thành chùm như sao Bắc Đẩu là số sinh con vương hầu.

- Nốt ruồi son mọc giữa ngực, đối xứng ngay hàng với hai đầu nhũ hoa, là Âm Dương Nhật Nguyệt, giúp chồng thành đạt, sinh con quý hiển.

- Quanh bụng có nốt ruồi son sẽ sinh quý tử.

- Bàn chân có nốt ruồi son rõ ràng và đỏ tươi, sinh quý tử, nếu có nhất túc đạp thất tinh thì sinh con có chân mạng đế vương.

- Rốn hoặc khu vực dưới rốn có nốt ruồi màu son, xung quanh vùng bụng có thịt nổi rõ như một vành đai (không phải do béo) là quý tướng, chắc chắn sẽ sinh quý tử. Hai nét tướng này có khả năng chế ngự tất cả các phá tướng khác.

2. Bàn tay, ngón tay

Ngón tay thon, lòng bàn tay khá dầy và ấm, chỉ tay mịn và rõ, chủ về vượng phu có tài lộc.

3. Đầu, mặt

- Người đầu tròn, trán phẳng phiu tròn trịa, chủ về gia đình hạnh phúc.

- Gương mặt tròn, đầy đặn là tướng tốt của phụ nữ. Những người có tướng như vậy biết chăm sóc chồng con, giúp chồng vượt qua những cửa ải khó khăn trong cuộc sống.

Gương mặt tròn, đầy đặn là tướng tốt của phụ nữ

- Phụ nữ có mũi cao thẳng là tướng mệnh phụ phu nhân, giúp chồng thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

- Cằm đầy đặn là vận bang phu (có khả năng giúp đỡ, phù trợ cho chồng). Đặc biệt, nếu người phụ nữ có hai cằm sẽ có phúc khí và hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của đấng phu quân.

Bên cạnh những nét phú quý nhận dạng về nhân tướng học, tính cách cũng là yếu tố quan trọng để xác định một phụ nữ có quý tướng hay không.

Người phụ nữ “vượng phu ích tử” thường là người có tâm thái ôn hòa, xem tình cảm là trên hết. Với họ, yêu là yêu, chỉ đơn thuần có vậy. Khi yêu, họ chân thành, mộc mạc nhưng lại rất cẩn trọng và thông minh. Họ cũng có con mắt tinh đời, nhanh nhạy nhận ra những phẩm chất ưu tú, tính cách trung thực chất phác và trọng tình nghĩa của đối phương.

Đàn ông vốn thường không thích bị kiểm soát quá chặt, nên người phụ nữ mềm dẻo, độ lượng và nhân hậu sẽ khiến cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc. 

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức