Da thêm trắng hồng với hai công thức mặt nạ từ vú sữa

Hướng dẫn làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả bằng mặt nạ vú sữa

Tự làm 8 loại mặt nạ kiwi chăm sóc da tại nhà

Tác dụng làm đẹp da bất ngờ của rượu vang trắng

Tổng hợp các phương pháp làm đẹp từ các loại dầu

Những sản phẩm làm đẹp mà bà bầu nên tránh xa!

Không chỉ là loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng để ăn mỗi ngày, loại quả này cũng được coi là một phương pháp làm đẹp da nhờ các hoạt chất hữu ích như vitamin E, C, chất xơ.... - giúp nuôi dưỡng lớp bề mặt da giúp da trắng sáng, căng mịn và tràn đầy sức sống. 

Mặt nạ vú sữa + chanh + chuối

Để làm mặt nạ trắng da từ vú sữa, bạn có thể kết hợp với chuối, sữa chua không đường và chanh sẽ giúp làm sáng và nuôi dưỡng làn da. Trong đó, chuối rất giàu kali, vitamin và hàm lượng nước giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và làm ẩm da, làm cho da luôn mềm mịn. Sữa chua rất giàu acid lactic hoạt động giúp loại bỏ tế bào chết trên da, làm mờ vết thâm, giảm sắc tố da và thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào da mới. Các chất tẩy trắng tự nhiên trong chanh cũng có thể giúp làm trắng da và ngăn ngừa các đốm đen trên da một cách tự nhiên. 

Đắp mặt nạ vú sữa thường xuyên da bạn sẽ trắng không tì vết

Chuẩn bị: Vú sữa: 1 quả; Sữa chua không đường: 1/2 hộp; Nước cốt chanh: 1 thìa cà phê; Chuối: ¼ quả

Cách làm: Cho thịt vú sữa, chuối, chanh và sữa chua không đường vào máy xay nhuyễn. Thoa hỗn hợp vú sữa lên mặt, massage nhẹ nhàng, nằm thư giãn khoảng  25 phút cho hỗn hợp thẩm thấu sâu vào trong da, sau đó rửa lại mặt bằng nước mát. Đắp mặt nạ vú sữa 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Da trắng sáng với mật ong + vú sữa

Mặt nạ mật ong và vú sữa sẽ giúp da giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông và da đều màu hơn. Ngoài ra, mặt nạ mật ong và vú sữa còn có tác dụng ngăn ngừa mụn và làm mờ vết sẹo do mụn để lại. 

Kết hợp vú sữa và mật ong, giúp da trắng và làm mờ các vết sẹo do mụn để lại

Chuẩn bị: Thịt vú sữa: 1 quả; Mật ong: 1 thìa.

Cách làm: Trộn vú sữa và mật ong tạo thành hỗn hợp. Đắp mặt nạ này lên mặt 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần với mặt nạ này sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn, ngoài ra còn giúp làm mờ các vết sẹo do mụn và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen.

Đắp nặt nạ tự nhiên chỉ đem lại một làn da sáng đẹp từ bên ngoài. Vậy để có làn da sáng đẹp từ trong ra ngoài bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm thực phẩm chức năng kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường để mang lại cho bạn một làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.
XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN
* sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp