Làm nước ép táo để thải độc và phòng nhiều bệnh

Nước ép táo có nhiều tác dụng cho sức khỏe

Nước ép táo có tác dụng gì?

Giảm cân bằng mít, nước ép xương rồng và rong biển

Giã rượu bằng nước ép táo

Giấm táo có giúp giảm đục thủy tinh thể?

Trong bài viết Nước ép táo có tác dụng gì?, Health+ đã giới thiệu tới độc giả những lợi ích sức khỏe của nước ép táo như: Ngăn ngừa đái tháo đường, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh Alzheimer, làm đẹp da, thải độc, giã rượu...

Với chỉ dẫn cách làm nước ép táo bằng máy xay sinh tố không bị thâm đen dưới đây, bạn có thể tự chế cho bản thân và gia đình món thức uống dinh dưỡng lành mạnh, thơm ngon:

Một số lưu ý khi uống nước ép táo

- Không nên uống nước ép táo vào buổi sáng sớm hay khi đói bụng, vì khi đó các chất acid có trong nước ép sẽ gây tổn hại dạ dày. Thời điểm để uống nước ép trái cây tốt nhất là giữa 2 bữa ăn, hoặc trước bữa ăn 30 - 40 phút.

- Trong nước ép táo có hàm lượng đường nhất định giúp bổ sung thể lực nhanh chóng, nên nước ép táo cũng thích hợp để uống sau khi vận động hay khi mệt mỏi.

- Khuấy nước ép trái cây bằng thìa kim loại sẽ gây ra phản ứng hóa học giữa kim loại và các vitamin, khoáng chất. Đặc biệt, kim loại có khả năng phá hủy vitamin C - loại vitamin có nhiều trong nước ép táo.

- Nước ép táo có thể sẽ gây hại nếu uống chung với thuốc bởi nó làm giảm sự hấp thu của một loại thuốc, làm chất sinh học ở ruột đảm nhận việc chuyển vận thuốc vào máu không hoạt động được.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng