Mặt nạ đu đủ lòng trắng trứng cho làn ra sáng ngời đón Giáng sinh

Vui Giáng sinh với làn da hoàn hảo nhờ mặt nạ đu đủ lòng trắng trứng

Trị sạch mụn, trẻ hóa làn da với bột quế và mật ong

Xóa mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa với mặt nạ trái cây

Mặt nạ tinh bột nghệ: Trắng - Mịn - Rẻ - An toàn

Cấp cứu cho làn da lão hóa nhờ mặt nạ thải độc tự nhiên

Đừng quá lo lắng bởi làn da tối màu, khô ráp khiến bạn không hạnh phúc hoàn hảo khi đi chơi Giáng sinh. Đu đủ sẽ giúp bạn "đánh bay" nỗi lo đó...

Đu đủ là nguyên liệu làm đẹp từ trong ra ngoài cho chị em. Với công thức làm đẹp độc đáo từ mặt nạ đu đủ và lòng trắng trứng chị em sẽ có làn da luôn mịn màng và sáng bóng.

Vì sao nên sử dụng mặt nạ đu đủ?

Trong đu đủ lượng beta carotene nhiều hơn trong các rau quả khác. Beta caroten là một tiền chất của vitamin A, vào cơ thể sẽ được chuyển hoá thành vitamin A. Đây là một loại vi chất dinh dưỡng có vai trò là chống oxy hoá mạnh giúp chống lại một số căn bệnh ung thư, chống khô mắt và đặc biệt tốt cho làn da khô ráp, xỉn màu.

Theo Tạp chí Marie Claire, đu đủ có thể sử dụng để tá động vào sắc tố da hoặc da sạm đen do ánh nắng mặt trời gây nên. Vì thế, các bạn gái có nước da không đều màu hoặc bị tàn nhang, sử dụng mặt nạ đu đủ sẽ giúp da sáng dần lên. Loại mặt nạ này rất lành tính, đặc biệt có thể sử dụng cho phụ nữ sau sinh và người từ 35 tuổi trở lên.

Chuẩn bị:

Cách làm:

Cách sử dụng:

Bạn có thể cho tất cả hỗn hợp vào một chiếc túi vải sạch hoặc khăn xô, khăn mùi xoa và gói lại. Sau đó, chườm túi hỗn hợp lên da mặt của bạn và để nó trong vòng 15 - 20 phút. Hoặc, bạn có thể bôi trực tiếp hỗn hợp đó lên da mặt (tránh áp dụng mặt nạ gần mắt và miệng vì da ở đây mỏng và dễ bị nếp nhăn) trong vòng 15 - 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Rửa sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Dùng hai lần/tuần sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Nếu hỗn hợp mặt nạ quá nhiều có thể được lưu trữ trong tủ lạnh đến 3 ngày.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp