Chăm sóc da mùa Đông khoa học phải làm theo cách này

Cách làm kem dưỡng da mùa Đông và chăm sóc da mùa Đông như thế nào?

Cần làm gì để đối phó với làn da khô vào mùa Đông

Mùa lạnh, đừng chủ quan khi bị ngứa da

7 loại trái cây tuyệt vời nhất cho mùa Đông

Làm gì để làn da luôn trắng hồng trong mùa Đông?

Thường xuyên tập thể dục

Các lỗ chân lông trên da có xu hướng bị bít tắc vào mùa lạnh. Chính vì vậy, việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày giúp giãn nở lỗ chân lông và giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể thông qua mồ hôi.

Lưu ý chế độ ăn uống

Uống nhiều nước: Con người thường ít ra mồ hôi hơn vào thời tiết lạnh. Tuy vậy, không có nghĩa là bạn sẽ không bị mất nước. Chính vì vậy, hãy uống 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày (tùy thuộc vào nhu cầu của cơ thể).

Ăn nhiều trái cây: Bưởi, dâu tây, cam, quýt, cà chua, quả bơ, dưa hấu... cung cấp nhiều nước và vitamin có lợi cho làn da.

Thực phẩm giàu protein: Một số lựa chọn protein lành mạnh dành cho bạn bao gồm các loại hạt, các loại đậu, trứng, cá, thịt nạc, thịt gà, sữa ít chất béo và các sản phẩm đậu nành...

Tránh các thực phẩm: Nhiều đường, mặn, quá khô, giòn... vì chúng có thể khiến da mất nước.

Sử dụng kem chống nắng

Ở thời điểm nào trong năm, tia cực tím (UV) cũng đều gây hại cho da, gây lão hóa da sớm, đốm lão hóa và nhiều dạng tổn thương khác khác. Chính vì vậy, luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời hoặc khi phải sử dụng máy vi tính, laptop quá lâu (ánh sáng từ màn hình điện tử cũng có thể gây hại cho da).

Không tắm/rửa bằng nước quá nóng

Nước nóng làm trôi đi các loại dầu tự nhiên của cơ thể, ngoài ra, nó còn làm tăng lưu thông máu, gây tấy đỏ, khô da và viêm. Tắm trong 10 phút là đủ, kết hợp với xoa bóp, massage da nhẹ nhàng. Nước dùng để tắm nên có nhiệt độ trong khoảng từ 35°C - 37°C, tối đa chỉ đến 45°C.

Chọn lựa sản phẩm dưỡng da phù hợp

Lo sợ làn da bị khô vào mùa Đông có thể khiến bạn mua rất nhiều các sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường và đắp hết chúng lên khuôn mặt. Tuy nhiên, lạm dụng các loại kem bôi lên khuôn mặt để có một lớp bảo vệ da dày đặc không phải là điều lý tưởng. Nhiều loại kem dưỡng ẩm có chứa dầu và có thể có hại cho da trong thời gian dài. Điều này làm tích tụ dầu thừa trên da, ngoài việc làm bít các lỗ chân lông, thậm chí có thể dẫn đến mụn trứng cá và gây kích ứngnhiều hơn. Làn da dày như một miếng bọt biển chỉ có thể dẫn đến việc hấp thụ nhiều hơn những bụi bẩn và cuối cùng sản phẩm dư thừa sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Một sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần tự nhiên như nhau thai cừu, Hentowhite, chiết xuất củ đậu... và kết hợp với viên uống Thực phẩm chức năng có cùng thành phần để bảo vệ, nuôi dưỡng da ngay từ trong ra ngoài.

Biết Tuốt H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp