Cách kết hợp các sản phẩm trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

Trị mụn trứng cá bằng kem thảo dược mang lại hiệu quả cao

Uống thuốc kháng sinh trị mụn trứng cá - bạn thử chưa?

Mọc mụn trứng cá có phải do rối loạn nội tiết?

Nguyên nhân và các loại mụn trứng cá thường gặp

Barberry - Thảo dược quý từ Nhật Bản giúp trị mụn trứng cá vượt trội

Mụn trứng cá tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng bệnh có xu hướng tồn tại dai dẳng, hay tái phát, dễ để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ, tạo tâm lý tự ti cho “khổ chủ”.

Việc điều trị mụn trứng cá cần tiêu diệt vi khuẩn trong nang lông, giảm tiết bã nhờn, giảm viêm nhiễm và loại bỏ lớp keratin che lấp nang. Hầu hết các sản phẩm trị mụn cũng hoạt động theo nguyên lý này.

Tìm hiểu thêm về các bước điều trị mụn trứng cá với các sản phẩm trị mụn trong infographic:

Hiện nay, sản phẩm trị mụn kem bôi ngoài da có chiết xuất thảo dược đang được hết sức ưa viêm và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Công dụng này được tăng lên nhiều lần khi dịch chiết chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả bền vững. Nổi bật trong số đó là kem trị mụn chứa thành phần chính là dịch chiết neem (còn gọi là xoan Ấn Độ hay cây sầu đâu) giúp chống neem kết hợp với các thảo dược khác như lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… trong kem thảo dược này. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu đánh giá cao trong điều trị mụn, làm mờ vết thâm sẹo và ngăn chặn mụn tái phát, giúp da mềm mại và mịn màng, đầy sức sống.

Để không còn phải lo lắng về mụn trứng cá trên da, bạn hãy chăm sóc da cẩn thận, ăn uống và sinh hoạt khoa học, đặc biệt, đừng quên sử dụng kem thảo dược chứa dịch chiết neem hàng ngày. Làn da tươi sáng, sạch mụn sẽ sớm quay trở lại với bạn!

Biết Tuốt H+

Kem thảo dược Azacné – Góp phần trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám

Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ bị tổn thương hoặc bị mụn.

Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.

Với thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên, Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da trông mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.

GPQC: 091/13/QCMP-HN

 * Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu