Những thói quen lành mạnh giúp bạn đối phó với da khô

Điều trị da khô bằng những thói quen lành mạnh

Các loại trái cây tốt cho làn da mà bạn có thể sử dụng trực tiếp

Dầu thầu dầu tốt cho làn da của bạn thế nào?

6 cách dưỡng da tự nhiên ngay tại nhà

5 loại đồ uống là "kẻ thù" của làn da

Uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày

Những người bị khô da cần uống thật nhiều nước. Uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày không chỉ tốt sức khỏe tổng thể của bạn mà còn giúp giải quyết các vấn đề về da, chẳng như khô da một cách hiệu quả.

Massage da bằng các loại dầu

Thường xuyên massage làn da bằng các loại dầu như dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, hoặc dầu dừa là một cách giúp bạn tạm biệt làn da khô hiệu quả. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ làm tăng lưu thông máu, từ đó ngăn ngừa các vấn đề như da khô.

Ăn uống lành mạnh

Những người có làn da khô nên ăn nhiều các loại hạt vì điều này giúp làm ấm cơ thể. Họ cũng nên ăn nhiều rau cải và thêm dầu olive vào mỗi bữa ăn của mình. Họ cũng nên hạn chế ăn đồ ăn lạnh vì điều này có thể khiến tình trạng khô da thêm trầm trọng hơn. Chế độ ăn uống lành mạnh giúp ngăn ngừa khô da và giúp bạn có làn da khỏe mạnh.

Tập thể dục

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Những người bị khô da cũng nên thường xuyên tập thể dục. Mỗi ngày hãy dành ít nhất 1 giờ để thực hiện các bài tập yoga hoặc các bài tập kiểm soát hơi thở Pranayama. Những bài tập này có thể giúp họ làm giảm căng thẳng và tăng tuần hoàn máu. Tập thể dục đều đặn là một trong những thói quen lành mạnh góp phần giúp bạn có được làn da khỏe mạnh.

Đi ngủ sớm

Theo các chuyên gia, thói quen đi ngủ sớm làm giảm căng thẳng, phục hồi năng lượng cho cơ thể. Thói quen này cũng gián tiếp giúp điều trị tình trạng da khô hiệu quả. Đây là một thói quen lành mạnh mà bạn cần thực hiện ngay từ tối nay.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp