Mặt nạ đu đủ chăm sóc da và loại bỏ mụn trứng cá

Hướng dẫn cách chăm sóc da từ đu đủ ngay tại nhà

Làm trắng và sáng da mặt chỉ bằng dâu tây

Ba công thức làm mặt nạ chống rám nắng cho làn da

Tự làm mặt nạ cacao dành cho các loại da

Chóng mặt và ngất xỉu khi mang thai có đáng lo?

Đu đủ được mệnh danh là “thiên thần của các loại quả” bởi nguồn vitamin A, C, E và chất chống oxy hóa. Đối với làn da, đu đủ cung cấp chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp da luôn mềm mại, loại bỏ mụn trứng cá, đốm nâu và các vấn đề về da khác.

Bên cạnh đó hàm lượng acid alpha hydroxy (AHA) và enzyme papain trong đu đủ còn đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, trị mụn và duy trì làn da trẻ trung và tươi tắn.

Đu đủ giúp da mềm mại và mịn màng hơn

Để đu đủ phát huy hết tác dụng bạn nên kết hợp cùng nước chanh và mật ong. Trong đó nước chanh cung cấp vitamin C và các chất chống oxy hóa làm trẻ hóa làn da, thúc đẩy làm sáng da, giảm lượng dầu thừa, chống mụn trứng cá và giúp cho làn da mềm mại, mịn màng hơn.

Không những thế, mặt nạ đủ đủ còn giúp cải thiện làn da, giảm nếp nhăn và các đốm nâu trên da giúp da tươi sáng một cách tự nhiên.

Nguyên liệu để làm loại mặt nạ đu đủ:

- Đu đủ chín cắt miếng nhỏ: ¼ quả

- Mật ong: 1 thìa canh

- Nước cốt chanh: 1 thìa cà phê

Thực hiện: Cho tất cả các  nguyên liệu vào máy xay, xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp đu đủ ra thoa đều lên da mặt, để hỗn hợp này khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để có làn da đẹp mịn màng.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, ngoài đắp mặt nạ thì chị em nên bổ sung đu đủ vào chế độ ăn hàng ngày và sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Khánh Hương H+ (Theo top10homeremedies)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Bạn đã biết cách dùng dứa để chăm sóc da? - Ảnh 7Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp