Làm sao để "thằng nhỏ" sung hơn?

Sức khỏe tình dục là chìa khóa cho hạnh phúc gia đình

Điều gì tác động đến ham muốn ái ân?

Giảm ham muốn, sút cân nhanh - Trầm cảm nặng rồi!

Chán sex - trị cách nào đây?

Phụ nữ mất ham muốn: Do đâu?

1. Giảm mỡ thừa vùng bụng

Khối lượng chất béo ở bụng càng tăng, nồng độ hormone testosterone càng suy giảm. Sự xuống thấp của testosterone có thể làm ảnh hưởng đến chức năng tình dục của bạn. Áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để đạt được trọng lượng cơ thể lý tưởng và loại bỏ mỡ thừa vùng bụng là phương pháp tối ưu để nâng cao sức khỏe cho "cậu bé".

2. Không hút thuốc lá

Chất nicotine trong khói thuốc sẽ hạn chế lưu lượng máu tới dương vật, từ đó làm gia tăng nguy cơ rối loạn cương dương.

3. Hãy đi bộ mỗi ngày

Khi bạn hoạt động thể chất, cơ thể sẽ tiết ra nhiều ocid nitric, một hóa chất tác động tới khả năng cương cứng. Mặt khác, tập thể dục đã được chứng minh giúp làm giảm căng thẳng, trầm cảm, từ đó góp phần hỗ trợ dương vật hoạt động tốt hơn.

4. Kiểm tra dương vật thường xuyên

Các bác sỹ nam khoa khuyến cáo bạn nên tự kiểm tra bộ phận sinh dục mỗi tháng một lần để bảo vệ sức khỏe tình dục. Cách làm như sau: Sau khi tắm bằng nước ấm, nhẹ nhàng kiểm tra tinh hoàn bằng cả hai tay. Sờ nắn thật kỹ toàn bộ bề mặt bìu xem có u hoặc bướu bất thường nào xuất hiện hay không. Nếu bạn nghĩ rằng khu vực bìu có một cái gì đó cồm cộm, trước hết đừng hoảng sợ, nên lên lịch đi khám bác sỹ càng sớm càng tốt để được hỗ trợ.

5. Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ làm suy giảm nồng độ testosterone trong máu. Ngủ không đủ giấc cũng ảnh hưởng tới nhiều vấn đề sức khỏe khác mà có thể gây ảnh hưởng tới "chuyện ấy" như tăng huyết áp, ngưng thở khi ngủ, đái tháo đường...

Ngủ đủ giấc giúp duy trì nồng độ testosterone khỏe mạnh

6. Ăn thêm cá

Các acid béo omega-3 trong cá rất tốt cho sức khỏe tim mạch và bộ phận sinh dục của nam giới. Chuyên gia khuyến cáo nam giới nên ăn ít nhất 1 - 2 bữa cá mỗi tuần.    

7. Uống rượu vừa phải

Một ly rượu vang đỏ có thể thúc đẩy ham muốn, nhưng nếu uống nhiều hơn lại gây phản tác dụng. Nghiện rượu cũng đã được chứng minh có mối liên hệ với rối loạn cương dương và rối loạn xuất tinh.

8. Thư giãn

Khi căng thẳng, hệ thống thần kinh sẽ tiết ra một lượng lớn hormone adrenaline. Adrenaline khiến tim đập nhanh và gây cản trở lưu lượng máu tới dương vật. Thực hành các bài tập hít thở sâu, ngủ và một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp giảm bớt tình trạng này.

9. Thực phẩm chức năng

Sang đến tuổi 40, cơ thể nam giới bắt đầu có dấu hiệu suy giảm tình dục do nồng độ testosterone tự nhiên trong máu thấp đi. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, giúp kích thích cơ thể gia tăng testosterone.

M. Hiếu H+ (Theo Men'shealth)

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: Http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Số giấy phép QC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn