Các thảo dược giúp làm trắng và chống lão hóa da toàn thân hiệu quả nhất

Các thảo dược giúp làm trắng và chống lão hóa da toàn thân hiệu quả nhất

Tàn nhang không còn là nỗi lo với cách trị tàn nhang đơn giản nhất

Glutathione và Alpha Lypoic Acid (ALA): Cặp đôi hoàn hảo

Alpha Lipoic acid (ALA) là gì?

Glutathione - dưỡng chất làm trắng và chống lão hóa da cực mạnh

Làn da khỏe là phải săn chắc, mịn màng và tràn đầy sức sống không kể trắng hay đen. Nhưng một làn da sáng, trắng hồng sẽ mang lại vẻ đẹp hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Những biện pháp làm trắng da bạn đang dùng có thể giúp làm trắng toàn thân không, nhưng hiệu quả không thể bền vững nếu thiếu đi một trong vị thảo dược này.

5 chiết xuất thảo dược chống nắng, chống lão hóa hàng đầu

Chiết xuất hạt nho đỏ

Ánh sáng mặt trời gây hại cho làn da gây ra các nếp nhăn, thay đổi sắc tố và ung thư da, và chiết xuất hạt nho có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại của ánh sáng mặt trời.

Chiết xuất từ rễ cam thảo

Thành phần chính của cây cam thảo - glycyrrhizinate là một chất chống viêm và dưỡng ẩm hiệu quả, đồng thời cũng có khả năng giúp làm sáng da và ngăn ngừa hiện tượng tăng sắc tố da.

Chiết xuất từ trà xanh

Khả năng kháng viêm, chống lão hóa tăng cường collagen của Resveratrol từ trà xanh sẽ giúp thúc đẩy việc chữa lành da và tổng hợp collagen. Resveratrol cũng có thể tăng điều tiết chất chống oxy hóa nội sinh glutathione peroxidase. Resveratrol cũng giúp ổn định Vitamin C và có thể giúp ngăn ngừa rối loạn chức năng ty lạp thể trong tế bào da đã bị tiếp xúc với bức xạ mặt trời UV gây hại.

Chiết xuất từ quả lựu

Lựu là loại trái cây giàu chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ bệnh do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các tổn hại lão hóa cho các mô ở da nhạy cảm. Loại quả hỗ trợ da tự nhiên này có chứa các chất chống oxy hóa proanthocyanidin mạnh mẽ giúp ngăn ngừa tăng sắc tố, tàn nhang và nếp nhăn đồng thời cải thiện tính đàn hồi và cấu trúc khỏe mạnh cho da. Lựu cũng chứa một chất polyphenol đặc biệt gọi là axit ellagic giúp làm giảm sự phân hủy collagen và ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ, nếp nhăn và lão hóa sớm của da.

Chiết xuất từ cây Kế sữa

Chiết xuất khế sữa có chứa chất Silibinin flavonolignan tự nhiên sẽ tiêu diệt các tế bào da bị biến đổi do sự bức xạ UVA, đồng thời có khả năng bảo vệ chống lại tia UVB, ung thư da do UV gây ra và lão hóa.

2 sắc tố hữu cơ từ rau quả

Lutein từ rau xanh và quả

Lutein là một chất chống oxy hóa xuất hiện để đào thải hoặc làm gảm các gốc tự do nguy hại ở trong cơ thể. Đây cũng được coi là chất giúp lọc tới 90% tác hại của ánh nắng mặt trời đối với da là tránh sinh ra các gốc tự do, chống lão hóa da hiệu quả. Lutein là một sắc tố tự nhiên có nhiều trong các rau xanh như rau bina, các loại quả.

Lycopene từ tảo, nấm, quả màu đỏ

Lycopene là một carotenoid, một dạng sắc tố hữu cơ có tự nhiên trong thực vật và các loài sinh vật quang hợp khác như tảo, một vài loài nấm và vi khuẩn.

Lycopen được tìm thấy trong nhiều loại rau quả có màu đỏ như: gấc, cà chua, dưa hấu, đu đủ, ổi đỏ, bưởi đỏ, bưởi chùm nhưng không có trong dâu tây hay anh đào. Mặc dù lycopen về mặt hóa học là một loại caroten, nhưng nó không có hoạt tính của vitamin A. Thực phẩm không có màu đỏ cũng có thể chứa lycopen, chẳng hạn như các loại đỗ, đậu.

Nguyên lý hoạt động của hợp chất chống oxy hóa này còn nhiều tranh cãi song công dụng tuyệt vời của nó với da thì đã được chứng minh. Nếu lycopen được dùng trực tiếp trên da thì nó sẽ thể hiện được ngay hiệu quả ngăn chặn sự tấn công của tia UV và giảm tới mức tối thiểu của cháy nắng trên da khi ra ngoài trời.

Kết hợp với 2 hoạt chất chính giúp da trắng sáng

L-Glutathione

Là chất chống oxy hóa siêu mạnh và có thể nói rằng đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào đều cần có L-Glutathione để cơ thể khỏe mạnh.

L-Glutathione có tác dụng làm sạch các gốc tự do và các độc tố trong cơ thể, là những tác nhân gây các vấn đề nghiêm trọng đối với da như chứng tăng sắc tố da và khiến đen da hoặc các vấn đề phổ biến hơn như đốm đen do ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, L-Glutathione làm trắng da không chỉ bằng việc tăng tạo sắc tố melanin sáng mà còn ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin qua việc L-Glutathione can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của tyrosinasase, làm đảo ngược tiến trình tổng hợp melanin sắc tố sáng, còn gọi là sắc tố melanin đỏ thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, còn gọi là hắc tố melanin. Nhờ đó da dần trắng sáng hơn.

Alpha Lipoic Acid (ALA)

ALA là chất chống oxy hóa siêu đẳng không chỉ bởi bản thân nó là một chất chống oxy hóa rất mạnh, mà bởi khả năng hồi phục hoạt tính chống oxy hóa của vitamin E, vitaminC, coenzym Q10, glutathione, đồng thời kích thích sản sinh ra L-Glutathione.

Một số lý thuyết cho rằng do chất chống oxy hóa này giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của môi trường nên nó sẽ giúp cải thiện bề mặt và màu sắc của làn da.

Để giúp da toàn thân trắng sáng, chúng ta cần rất nhiều dưỡng chất, và các nghiên cứu đã chứng minh rằng muốn làm trắng toàn thân hiệu quả an toàn và lâu bền, chắc chắn không thể thiếu đi bất kỳ thứ nào trong số 5 chiết xuất thảo dược, 2 sắc tố hữu cơ và đặc biệt là 2 hoạt chất làm trắng da hàng đầu. Các dưỡng chất này khi kết hợp với nhau được bổ sung dạng uống sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất nhất trong việc làm trắng và chăm sóc da.

Hãy gọi 1900.5454.39 hoặc gửi email về hòm thư [email protected] để được chuyên gia tư vấn cách làm trắng và chống lão hóa da toàn thân hiệu quả nhất.

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp