Rối loạn cương dương đang được điều trị như thế nào?

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiện nay

Quý ông ăn gì để đối phó với rối loạn cương dương và cải thiện "chuyện ấy"?

5 loại thảo dược giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Những quan niệm sai lầm về rối loạn cương dương

Nam giới có nguy cơ mắc bệnh tim mạch dễ bị rối loạn cương dương

Thuốc uống

Thuốc uống là lựa chọn đầu tiên trong việc điều trị rối loạn cương dương và có thể cho kết quả đầy hứa hẹn. Các nhóm thuốc như Sildenafil, Tadalafil, Vardenafil, Avanafil... làm tăng lưu lượng máu và làm giãn các cơ trong dương vậtLiều dùng được bác sỹ quyết định tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Các thuốc này thường được uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 - 30 phút. Tuy nhiên, đối với những người có bệnh tim hoặc vấn đề tiền liệt thì các loại thuốc này lại không được khuyến khíchCác loại thuốc điều trị bệnh tim và các vấn đề về tuyến tiền liệt có chứa nitric oxide, nó có thể phản ứng với các thuốc điều trị rối loạn cương dương, dẫn tới hạ huyết áp. Những người bị bệnh đái đường hoặc huyết áp thấp... cũng không nên sử dụng các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương.

Tư vấn

Căng thẳng kéo dài hoặc các vấn đề về hôn nhân có thể là nguyên nhân dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương. Đó là lý do vì sao bạn nên tìm đến các trung tâm và các chuyên gia tư vấn. Đặc biệt với những người đàn ông trẻ tuổi, có ít kinh nghiệm về "chuyện ấy" và nghi ngại về khả năng giường chiếu của mình thì cần được tư vấn cụ thể để ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương.

Các bài tập

Thực hiện các bài tập như đi bộ, bơi lội... khoảng 30/lần, 3 lần/tuần sẽ giúp tăng tuần hoàn máu và cải thiện lưu lượng máu tới vùng chậu. Khi tuần hoàn máu được cải thiện, các động mạch nhỏ ở dương vật cũng sẽ nhận được đủ lượng máu, từ đó giúp nam giới có thể cương cứng lâu hơn. Đây là phương pháp điều trị rất hiệu quả đối với những người bị rối loạn chức năng cương dương do có lối sống ít vận động, thường xuyên căng thẳng và lo lắng.

Thuốc tiêm

Nếu các phương pháp không xâm lấn không mang lại hiệu quả thì phương pháp tiêm có thể sẽ mang lại hiệu quả trong việc điều trị rối loạn cương dương. Những loại thuốc tiêm này được gọi là thuốc tiêm Papaverine - chất làm giãn mạch máu. Các mũi tiêm này được tiêm trực tiếp vào dương vật để cải thiện lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục, giúp người đàn ông cương cứng tốt hơn. Tác dụng phụ của phương pháp này có thể là chảy máu nhẹ, cương dương kéo dài hoặc tổn thương vĩnh viễn dương vật nếu tiêm sai cách.

Máy bơm

Đây là dụng cụ có cấu trúc ống rỗng, giống với một máy bơm bằng tay hoặc dùng pin. Nó được đặt ở dương vật và được sử dụng để hút không khí ra ngoài. Khi bơm, không khí sẽ được đẩy ra ngoài ống, kéo máu chảy trong dương vật và giúp cương cướng. Tình trạng bầm tím có thể là một trong những phản ứng phụ phổ biến của phương pháp này.

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương án cuối cùng khi tất cả các phương pháp điều trị khác đều thất bại. Đây là một quá trình phẫu thuật nhằm mục đích giữ cho dương vật có thể cương cứng lâu hơn. Phương pháp này cũng mang lại những rủi ro vô cùng nghiêm trọng nếu không được thực hiện nghiêm ngặt.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn