Mặt nạ từ sữa tươi, dưỡng da đẹp hoàn hảo

Sữa tươi giúp nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống

Sữa tươi organic: Lạ mà lành. Bạn đã thử chưa?

Bé hơn 1 tuổi có thể uống sữa đậu nành, sữa tươi được không?

Sữa tươi tươi ngon và bổ dưỡng của Vinamilk

Bí quyết làm đẹp da mỗi ngày từ sữa tươi

Sữa tươi có rất nhiều công dụng đối với cơ thể chúng ta. Trong sữa tươi, có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường độ ẩm cho da.

Dưới đây là cách làm mặt nạ dưỡng da mặt từ sữa tươi rất đơn giản: 

Mặt nạ sữa tươi + khoai tây giúp dưỡng ẩm cho da và làm da trắng hồng tự nhiên.

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây luộc chín và 2 thìa sữa tươi không đường.

Thực hiện: Khoai tây cho vào bát nghiền nhuyễn. Đổ 2 thìa sữa tươi không đường và bát khoai tây, trộn lên cho hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên da, nằm thư giãn trong 20 phút cho hỗn hợp khô lại. Rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện hỗn hợp này 2 lần/ tuần, da bạn sẽ sáng lên trông thấy.

Mặt nạ sữa tươi + chanh + bột nghệ giúp da mịn màng

Acid trong chanh có tác dụng tẩy sạch chất nhờn, vitamin C giúp làm trẻ hóa, tái tạo da. Mặt nạ chanh kết hợp với sữa tươi và bột nghệ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng.

Nguyên liệu: 2 giọt nước cốt chanh; ½ thìa bột nghệ; 2 thìa sữa tươi không đường.

Thực hiện: Nhỏ nước cốt chanh vào sữa tươi không đường, khuấy đều sau đó thêm ½ thìa bột nghệ vào trộn đều hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi nhẹ nhàng massage cho da. Hỗn hợp này sẽ dưỡng ẩm cho da, tái tạo da bị tổn thương, làm mờ sẹo thâm và mụn. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng như ý.

Mặt nạ sữa tươi + bột mì giảm nếp nhăn

Nguyên liệu: 1 thìa sữa tươi; 1 thìa bột mì; 1 thìa dầu olive

Thực hiện: Trộn đều nguyên liệu theo tỷ lệ 1:1:1 với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó đắp lên mặt thư giãn 15 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nên áp dụng cách này 2 lần/tuần, với những làn da quá thô ráp thì 3 lần/tuần, mặt nạ này có tác dụng giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da rất hiệu quả.

Mặt nạ sữa tươi + dâu tây trắng da và se khít lỗ chân lông

Nguyên liệu: 50gr dâu tây, 3 thìa sữa tươi không đường.

Thực hiện: Dâu tây ép lấy nước, lọc sạch bã, sau đó hoà vào sữa tươi, thoa lên mặt và cổ, kết hợp massage, sau 15 phút rửa sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần, bạn sẽ có một làn da trắng mịn với lỗ chân lông se khít.

Một vài lưu ý trước khi dưỡng da mặt bằng sữa tươi

- Nếu bạn muốn dưỡng da mặt bằng sữa tươi, bạn nên chọn loại sữa tươi không đường để dưỡng da, sữa tươi không đường thường nguyên chất và tự nhiên nhất.

- Sau khi đắp mặt nạ sữa tươi, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi sau khi dưỡng da bằng sữa tươi, da rất dễ bắt nắng. Tốt nhất bạn nên dùng cách này vào ban tối để đạt hiệu quả hơn.