Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Photo

5 loại hạt giàu chất béo lành mạnh bạn nên ăn thường xuyên - Ảnh 1
Các loại hạt giàu chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe
5 loại hạt giàu chất béo lành mạnh bạn nên ăn thường xuyên - Ảnh 2
Óc chó: Được biết đến là thực phẩm tốt cho trái tim, quả óc chó rất giàu chất béo omega 3, protein và chất xơ. Những chất dinh dưỡng này có thể giúp giảm cân, giảm stress, phòng ngừa bệnh đái tháo đường và tốt cho mái tóc cũng như làn da của bạn. Hãy ăn 2 - 3 quả óc chó mỗi ngày để luôn khỏe mạnh.
5 loại hạt giàu chất béo lành mạnh bạn nên ăn thường xuyên - Ảnh 3
Đậu phộng (lạc): Bạn có thể bao gồm đậu phộng trong chế độ ăn uống của mình vì nó chứa chất béo omega-3, chất béo không no, phytosterols và acid oleic... có lợi cho tim và sức khoẻ tổng thể.
5 loại hạt giàu chất béo lành mạnh bạn nên ăn thường xuyên - Ảnh 4
Hạt vừng: Ăn hạt mè cũng là cách để bổ sung lượng chất béo lành mạnh cho cơ thể. Hạt mè không chỉ giàu các acid béo thiết yếu mà còn chứa các chất dinh dưỡng như acid folic, kẽm, calci, niacin... rất tốt cho sức khỏe.
5 loại hạt giàu chất béo lành mạnh bạn nên ăn thường xuyên - Ảnh 5
Hạt lanh: Một thìa hạt lanh mỗi ngày cũng là cách để bạn tăng cường chất béo lành mạnh. Các chất chống oxy hoá và acid béo omega 3 trong hạt lanh có thể giúp bạn kiểm soát cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim.
5 loại hạt giàu chất béo lành mạnh bạn nên ăn thường xuyên - Ảnh 6
Hạt bí đỏ: Nó chứa các acid béo như omega 3 và omega 6, giúp trái tim của bạn khỏe mạnh. Hạt bí đỏ cũng có thể giúp bạn kiểm soát cơn đói, từ đó giúp bạn giảm cân.
loading...

Tin nóng

  • 10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    10 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn khó giảm cân

    Bỏ ăn sáng có thể khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn so với việc ăn sáng đầy đủ. Ăn sáng không đúng cách cũng khiến việc giảm cân trở nên bất khả thi hơn. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi ăn sáng khiến bạn dễ tăng cân, béo phì:

  • Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

    Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

  • Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều

    Mệt mỏi, uể oải và buồn ngủ vào buổi chiều là nỗi ám ảnh của không ít người. Để đối phó với các vấn đề này, bạn có thể tham khảo những cách đơn giản dưới đây!

  • Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Ho, đau đầu, sổ mũi thì uống thuốc gì?

    Đau đầu, sốt, ho, đau họng, ngạt mũi... là những triệu chứng thường gặp khi bạn bị cảm cúm hoặc cảm lạnh. Dưới đây là một số loại thuốc giúp bạn có thể giảm những triệu chứng này:

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm