Các loại mặt nạ dưỡng da bằng mật ong

Làn da trắng hồng giúp bạn tự tin hơn

Vì sao không nên cho trẻ ăn muối, đường, mật ong?

Da sáng mịn nhờ bột cám gạo + Mật ong

Mật ong màu trắng tốt như thế nào?

Thịt lợn rán sốt mật ong ngon cơm, nhậu đã!

Mặt nạ mật ong + chanh

Mật ong và chanh tươi cũng mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da khi có thể cải thiện màu da tích cực sau khoảng 2 tuần áp dụng. Bên cạnh đó, nhờ lượng acid tự nhiên cùng hàm lượng vitamin C cao mà chanh tươi có khả năng xóa bỏ những vết thâm nám xuất hiện trên da và làm sáng da nhanh chóng.

Nguyên liệu: ¼ quả chanh; 2 thìa cà phê mật ong

Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp chanh và mật ong với nhau. Thoa lên mặt và để trong khoảng 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần. Lưu ý: Không nên sử dụng quá nhiều vì lượng acid trong chanh sẽ làm bào mòn làn da của bạn.

Mặt nạ mật ong + nghệ

Chất Curcumin có nhiều trong bột nghệ không chỉ giúp dưỡng da mà còn khiến da trắng hồng và xóa mờ sẹo thâm. Ngoài ra, mặt nạ mật ong và nghệ còn có tác dụng trẻ hóa làn da, giúp cải thiện sắc tố da, làm mềm bề mặt da và giúp giảm nếp nhăn. 

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê mật ong; 3 thìa tinh bột nghệ; 3 thìa sữa chua không đường.

Thực hiện: Trộn đều nguyên liệu trên thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa đều lên da mặt trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để sở hữu làn da trắng hồng.

Mặt nạ mật ong + Sữa chua

Mặt nạ mật ong và sữa chua sẽ giúp da giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông và da đều màu hơn.

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê mật ong;  2 thìa cà phê sữa chua không đường; vài giọt dầu olive

Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp sữa chua, mật ong và dầu olive. Thoa lên mặt và để trong khoảng 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện mặt nạ này 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả như ý muốn.

Mặt nạ mật ong + Trứng gà

Mặt nạ trứng gà và mật ong giúp loại bỏ những chất cặn bã sâu dưới da, tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa những dấu liệu lão hóa.

Nguyên liệu: Mật ong: 2 thìa; 1 quả trứng gà; Mặt nạ giấy: 1 chiếc.

Thực hiện: Trứng gà tách lấy lòng trắng đem đánh tan rồi cho thêm khoảng 2 thìa mật ong khuấy đều. Dùng thìa dụng cụ đắp mặt nạ quét một lớp mặt nạ này lên đều trên mặt rồi phủ thêm lớp mặt nạ giấy lên. Đợi đến khi lớp mặt nạ này khô bạn nhẹ nhàng lột chúng ra và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần.

Cam + mật ong

Tinh chất vitamin C của cam tiếp xúc trực tiếp với da, thẩm thấu vào bên trong làm cho da trắng sáng một cách rất bất ngờ.

Nguyên liệu: Nước cam: 3 thìa cà phê; ½ thìa mật ong; Bông gòn

Thực hiện: Nước cam và mật ong trộn đều với nhau. Sử dụng miếng bông gòn, thấm nước dung dịch rồi bôi lên da mặt theo chiều ngược kim đồng hồ, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Bôi nhiều lần như vậy cho nước cam phủ khắp mặt. Để mặt nạ này trên mặt 20 phút cho khô lại rồi rửa mặt sạch bằng nước. Rửa xong, dùng 2 bàn tay massage nhẹ quanh vùng trán, mắt, má. Bạn sẽ thấy làn da căng mịn. Đắp 2 lần/ tuần vào buổi tối, bạn sẽ thấy da mình thay đổi một cách rất rõ rệt, sáng lên và đầy sức sống.

Lưu ý: Thử một phần nhỏ hỗn hợp lên tay để đảm bảo không bị dị ứng với thành phần nào.

Để có một làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên, bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Da sáng mịn nhờ bột cám gạo + Mật ong - Ảnh 3

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp