Các chất bổ sung giúp cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới

Ham muốn tình dục có thể được cải thiện nhờ sử dụng một số chất bổ sung

5 thứ tuyệt đối không được dùng làm chất bôi trơn khi làm "chuyện ấy"

Đau khi quan hệ tình dục - dấu hiệu của u xơ tử cung?

Bệnh nào hay gặp khi quan hệ tình dục không an toàn?

“Chuyện ấy” đem điều gì đến cho bạn?

1. Vitamin E

Vitamin E là một chất chống oxy hoá mạnh, có thể giúp nam giới cải thiện ham muốn và tăng cường lưu thông máu trong cơ thể. Sự lưu thông máu tốt hơn sẽ giúp bạn duy trì tốt hơn khả năng cương dương. Các dạng vitamin E phổ biến nhất là alpha-tocopherol và gamma-tocopherol. Ở dạng tự nhiên, chúng có nhiều trong các loại hạt, rau bina, kiwi, xoài, cà chua và các loại dầu thực vật. Nam giới cũng có thể bổ sung alpha và gamma-tocopherols, là thành phần trong một số thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

2. Vitamin C

Vitamin C “làm việc” cùng với vitamin E giúp tăng cường chức năng tình dục. Trên thực tế, vitamin E cần sự "trợ giúp" của vitamin C để có thể tăng cường sự lưu thông máu trong động mạch và cải thiện chức năng tình dục. Trái cây họ cam quýt là một trong những nguồn vitamin C dồi dào.

3. Vitamin nhóm B

Vitamin B1, B2, B3, B5 ​​và B12 có thể giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Nhóm vitamin này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông máu, giống như vitamin E. Vitamin B12 thường được sử dụng để cải thiện tâm trạng và gia tăng năng lượng ở những người có triệu chứng trầm cảm nhẹ. Tác dụng cải thiện tâm trạng của B12 cũng rất hữu ích cho hoạt động tình dục.

4. Kẽm

Kẽm cần thiết cho quá trình sản xuất testosterone, một hormone quyết định tới ham muốn tình dục. Nghiên cứu cho thấy, những nam giới bị suy giảm ham muốn thường có nồng độ testosterone thấp trong máu. Các thực phẩm giàu kẽm mà nam giới nên cho vào thực đơn của mình bao gồm rau bina, hạt bí, tỏi, hàu,...

5. L-Arginine

L-Arginine thuộc một trong những acid amin thiết yếu, có chức năng chính là xây dựng các khối protein trong cơ thể. L-Arginine giúp tăng cường dòng máu di chuyển xuống cơ quan sinh dục. Bởi vậy, thiếu L-Arginine có thể gây ra các vấn đề liên quan đến khả năng cương cứng của dương vật. Loại protein này có nhiều trong thịt gà, thịt lợn, hạt bí, đậu nành...

M. Hiếu H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn