Bí quyết sau 3 tháng làm đa cấp, thu nhập 100 triệu/tháng

Quản lý cấp cao Trần Thị Thu Hiền

Bí quyết làm đa cấp thành công

Bão đa cấp “chui” thách thức công luận và cơ quan chức năng

Lê Tùng Lâm: Yêu, tin và kiên trì sẽ thành công!

Đa cấp bất chính kéo TPCN “mất điểm” với người dân

Chào chị! Nguyên do nào khiến một cô giáo tương lai đến với ngành kinh doanh theo mạng (KDTM)?

Ngay từ nhỏ, tôi đã luôn luôn suy nghĩ làm sao để làm cho để thoát khỏi nghèo khó và vất vả. Suy nghĩ này luôn đeo bám và là động lực cho tôi tiến thân. Khi chuẩn bị tốt nghiệp, tôi nhận ra rằng, tôi không muốn trở thành cô giáo mà muốn làm kinh doanh, muốn làm giàu.

Tên đầy đủ: Trần Thị Thu Hiền
Vị trí hiện tại: Quản lý cấp cao
Quan điểm kinh doanh: Sự chân thành là nền tảng của kinh doanh bền vững
Quan điểm sống: Mỗi người chỉ sống có 1 lần, phải sống sao cho khi nhắm mắt mình không hề hối tiếc.

Thật tình cờ là thời điểm này, tôi được tham gia một buổi hội thảo về KDTM. Ở đó, tôi đã bị choáng ngợp bởi có rất nhiều người tham gia và ai cũng rất tự tin, kỹ năng rất tốt. Tôi rất muốn được như họ. Thú vị là, tôi nhận thấy, KDTM có thể giúp tôi thực hiện giấc mơ và hoài bão của mình. Tham gia KDTM, tôi có cơ hội làm giàu mà không cần có nhiều tiền. Tôi có thể thành công mà không cần có mối quan hệ giá trị. Hơn nữa, KDTM không đòi hỏi tôi phải có kinh nghiệm hay chuyên môn cao, nhưng khi được đào tạo bài bản, được những người đi trước chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết, có thể sẽ thành công. Cuối cùng và quan trọng nhất, tôi có thể phát triển bản thân không giới hạn, thu nhập không giới hạn… Vì thế, năm 2009, ngay sau khi ra trường, tôi đã quyết định đi theo ngành kinh doanh này.

Và chị đã thành công?

Thành công không đến với tôi dễ dàng (cười). Tôi đã phải trải qua quá nhiều khó khăn. Áp lực cuộc sống, thu nhập lại thêm bản thân chưa đủ kinh nghiệm để có thể phát triển hệ thống một cách độc lập đã khiến tôi phải dừng lại. Nhưng không thể phủ nhận, chỉ sau 6 tháng tham gia KDTM, tôi đã thay đổi. Từ một cô sinh viên nhút nhát và thiếu kỹ năng tôi đã trở thành một cô gái tự tin, năng động và đầy nhiệt huyết với cuộc sống.

Tháng 3/2013, tôi đã làm việc với Vina-Link Group nhưng vì chưa đủ duyên, nên tôi dừng lại. Đến tháng 9/2014, sau cuộc nói chuyện dài với chị Hồ Thị Ngọc Thảo – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-Link và anh Lê Tùng Lâm – top 500 người có thu nhập cao nhất trong ngành KDTM năm 2012, tôi đã quyết định gắn bó với Vina-Link Group, bởi tôi nhận thấy, nơi đây sẽ giúp tôi phát triển kỹ năng, có sức khỏe (với những sản phẩm chất lượng), có thu nhập như mình muốn và xây dựng sự nghiệp vững chắc.

Điều gì giúp chị thành công ngay khi quay trở lại Vina-Link Group?

Sự quyết liệt! Tôi xác định từng bước làm việc cho bản thân: Bước 1: Xây dựng nền tảng, trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức; Bước 2: Bùng nổ; Bước 3: Tăng tốc, nỗ lực hết mình. Đó quả thật là quãng thời gian “kinh khủng” của tôi. Tôi làm việc say sưa, quyết liệt chưa từng có. Ăn, ngủ hay làm bất kỳ việc gì, tôi cũng đau đáu nghĩ đến việc mình đang làm.

Tôi thừa nhận, ai thành công cũng cần có chút may mắn, nhưng tôi không ngồi chờ may mắn gõ cửa. Tôi tự mở cửa, đón lấy cơ hội, nỗ lực hết mình, làm đúng, làm chuẩn theo phương pháp làm gương - chứng minh bằng hiệu quả công việc. Dưới sự bảo trợ của anh Lê Tùng Lâm, tôi tạo ra kết quả vượt ngưỡng kỳ vọng của người khác (cười). Cuối tháng 4/2015, tôi đã nhận được danh hiệu Quản lý cấp cao của Vina-Link Group.

Mục tiêu của chị trong tương lai là?

Đạt danh hiệu Giám đốc cấp cao vào năm 2015, Kim cương năm 2016. Góp phần thay đổi tư duy để bảo vệ sức khỏe và thay đổi cuộc sống của cộng đồng.

Cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị thành công hơn nữa!

Mộc Lâm - Hiệp Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện