Các biểu hiện của huyết áp thấp là gì?

Huyết áp thấp có biểu hiện gì?

Người bị huyết áp thấp không nên ăn gì?

Dùng thuốc gì khi bị huyết áp thấp?

Người bị huyết áp thấp có nên ăn mặn?

Huyết áp thấp: Sát thủ cận kề phụ nữ sau sinh

Chào bạn,

Huyết áp thấp là một tình trạng khá phổ biến, thường gặp hơn ở phụ nữ và những người trung niên cao tuổi. Một số người có chỉ số huyết áp thấp nhưng không biểu hiện bất kỳ dấu hiệu gì, nhưng trái lại, một số trường hợp khác lại có biểu hiện nhiều triệu chứng, điển hình như:

- Hoa mắt, chóng mặt, choáng váng, đau đầu;

- Buồn nôn, sợ lạnh, da xanh;

- Khó tập trung, hay quên;

- Mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ.

Không biết ngoài mệt mỏi thì bạn còn gặp dấu hiệu nào khác nữa không? Tuy nhiên để biết bản thân có bị bệnh huyết áp thấp hay không thì bạn nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám lâm sàng, đo chỉ số huyết áp và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, từ đó các bác sỹ sẽ đưa ra nhận định chính xác nhất.

Nếu thực sự bạn bị huyết áp thấp thì một chế độ dinh dưỡng bao gồm nhiều các thực phẩm có tác dụng bổ máu như: thịt nạc, cá, sữa, bí ngô, cà chua, đậu tương,... kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên là rất quan trọng. Bên cạnh đó, để cân bằng và điều chỉnh huyết áp ổn định, giảm các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt khi thay đổi tư thế, bạn có thể tham khảo sử dụng những sản phẩm thảo dược thiên nhiên như thực phẩm chức năng Hồng Mạch Khang có chứa những thành phần như Đương quy, Ích trí nhân, Xuyên tiêu,... giúp bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu lên não và có tác dụng chuyên biệt dành cho người bị huyết áp thấp.

Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!

Sản phẩm gợi ý:
Thực phẩm chức năng Hồng Mạch Khang
Với thành phần là sự kết hợp giữa Cao Quy đầu, Cao Ích trí nhân, Cao Xuyên tiêu với Magne lactate, L – Carnitine fumarat, TPCN Hồng Mạch Khang có công dụng:
Giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu lên não; Giúp giảm các triệu chứng của huyết áp thấp (mệt mỏi, chóng mặt, da xanh, sợ lạnh, đau đầu, choáng, ngất,…).

Liên hệ để được tư vấn: 04.3775.9051
XNQC: 2410/2015/XNQC-ATTP
** Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
** Thông tin về sản phẩm do nhà phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch