Ca sỹ Tuấn Hưng mở quán cơm 1.000 đồng

Gợi ý bữa trưa lành mạnh cho dân văn phòng

Gần 100 công nhân nhập viện nghi ngộ độc sau bữa cơm trưa

Bánh mỳ Pita cải xoăn - bạn đã thử chưa?

Hơn 80 công nhân nhập viện sau bữa trưa

Quán cơm bình dân 1.000 đồng mở vào buổi trưa thứ Hai hàng tuần tại địa chỉ 39 phố Liên Trì, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Chủ quán là một người gốc Bắc khá nổi tiếng - ca sỹ Tuấn Hưng. Anh tự tay bán các suất cơm tại nhà hàng của mình để phục vụ cho người lao động nghèo.Quán cơm bình dân 1.000 đồng mở vào buổi trưa thứ Hai hàng tuần tại địa chỉ 39 phố Liên Trì, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Chủ quán là một người gốc Bắc khá nổi tiếng - ca sỹ Tuấn Hưng. Anh tự tay bán các suất cơm tại nhà hàng của mình để phục vụ cho người lao động nghèo.
Để thông tin đến với người lao động nghèo, một đội tình nguyện đã đi phát các tờ rơi, lặn lội khắp các ngõ ngách tìm người lao động thông báo về bữa cơm giá 1.000 đồng. Chương trình này đã được Tuấn Hưng thực hiện từ tháng 6 năm nay. Anh cảm thấy vui vì được đóng góp giúp đỡ phần nào cho người lao động nghèo.Để thông tin đến với người lao động nghèo, một đội tình nguyện đã đi phát các tờ rơi, lặn lội khắp các ngõ ngách tìm người lao động thông báo về bữa cơm giá 1.000 đồng. Chương trình này đã được Tuấn Hưng thực hiện từ tháng 6 năm nay. Anh cảm thấy vui vì được đóng góp giúp đỡ phần nào cho người lao động nghèo.
1.000 đồng chỉ là số tiền mang tính chất tượng trưng, các nhân viên của quán cơm cho rằng thu tiền như vậy để người đến ăn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn.1.000 đồng chỉ là số tiền mang tính chất tượng trưng, các nhân viên của quán cơm cho rằng thu tiền như vậy để người đến ăn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn.
Dù nằm trên con phố có nhiều nhà hàng sang trọng song quán cơm 1.000 đồng lại chỉ tiếp khách nghèo.Dù nằm trên con phố có nhiều nhà hàng sang trọng song quán cơm 1.000 đồng lại chỉ tiếp khách nghèo.
Là một quán cơm mang tính chất miễn phí hỗ trợ người lao động, nhưng vẫn có điều hòa nhiệt độ và bàn ghế sạch sẽ, phong cách phục vụ cũng rất nhã nhặn, ân cần.Là một quán cơm mang tính chất miễn phí hỗ trợ người lao động, nhưng vẫn có điều hòa nhiệt độ và bàn ghế sạch sẽ, phong cách phục vụ cũng rất nhã nhặn, ân cần.
Suất cơm với nhiều món ăn nóng hổi cùng món tráng miệng, đối với người lao động nghèo thì đây là một bữa trưa thịnh soạn.Suất cơm với nhiều món ăn nóng hổi cùng món tráng miệng, đối với người lao động nghèo thì đây là một bữa trưa thịnh soạn.
Hiện tại quán chỉ phục vụ một bữa trưa 1.000 đồng vào ngày thứ Hai hàng tuần, nhưng nếu khách đông sẽ tăng thêm buổi.Hiện tại quán chỉ phục vụ một bữa trưa 1.000 đồng vào ngày thứ Hai hàng tuần, nhưng nếu khách đông sẽ tăng thêm buổi.
Chương trình suất cơm với giá 1.000 đồng là tấm lòng mong muốn được chia sẻ khó khăn với người nghèo, mang cái tên khá nhẹ nhàng 'Bữa trưa vui vẻ'Chương trình suất cơm với giá 1.000 đồng là tấm lòng mong muốn được chia sẻ khó khăn với người nghèo, mang cái tên khá nhẹ nhàng "Bữa trưa vui vẻ".
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội