4 nhà hàng khuyến mãi khủng, ăn xả láng đêm cuối năm

Món Âu ngon tại nhà hàng Salmonoid Cao Bá Quát (Ảnh: Salmonoid Cao Bá Quát)

12 món ăn chào năm mới cho may mắn và thịnh vượng

Ngó xem các nước ăn gì đêm Giáng sinh

Vô vàn biến tấu với trứng - Đẹp không nỡ ăn

Đếm ngược đến năm mới với cocktail champagne

Salmonoid Cao Bá Quát

Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc cuối năm, tạm biệt năm 2015, chào đón Năm mới 2016 trong biệt thự Pháp cổ, tận hưởng những tinh túy của ẩm thực đương đại với nhiều món ngon được chế biến từ cá hồi, gan ngỗng, lườn vịt Pháp, hàu Canada… Để mang lại chút may mắn cho buổi tiệc chào năm mới cho thực khách, Salmonoid còn có chương trình “Quà tặng tri ân khách hàng” với những phần quà hấp dẫn – voucher trị giá 500.000 đồng, voucher giảm giá 20% và những chai rượu vang nổ Pol Remy Brut Sparkling từ Pháp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được một phong bao lì xì từ Operation Smile - tổ chức giúp đỡ các em nhỏ có 1 nụ cười trọn vẹn, góp phần mang tới một cái Tết đầy yêu thương và ấm áp cho các em.

Những món ngon nên thưởng thức tại đây là: Soup kem nấm và bánh mì sấy giòn, gan ngỗng áp chảo với bánh mì nướng cheese, hàu Canada nướng phô mai bỏ lò, cá hồi sốt chanh leo, bánh tráng miệng Tiramisu...

Tuy nhiên, mức giá hơi "chat", lên tới 780.000 đồng/set (cho 1 người).

Địa chỉ quán: 32C Cao Bá Quát, Hà Nội.

The Muse's Home 

Quán tổ chức bữa tiệc đếm ngược chào 2016 (bắt đầu từ 21h ngày 31/12/2015) đón thời khắc Giao thừa, đón chào năm mới, trên tầng thượng với sự góp mặt của DJ Đức Minh. Đồ ăn được miễn phí gồm 6 món, nhưng đồ uống thì tính tiền riêng. 

Địa chỉ quán: 34 Hàng Gai và 54 Lương Văn Can, Hà Nội.

Fresh sushi 

Từ ngày 28 - 3/1/2016, Fresh sushi có khuyến mãi khủng, giảm đến 50% so với giá gốc. Buffet sushi giá 149.000 đồng/khách người lớn, 79.000 đồng/khách (trẻ từ 5 – 12 tuổi), trẻ dưới 5 tuổi được miễn phí.

Tuy nhiên, đồ uống sẽ tính tiền riêng, nếu mua đồ ăn mang về sẽ không được khuyến mãi.

Địa chỉ quán: 14A Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm

Nhà hàng ẩm thực Hưng Gia

Nhân dịp Năm mới 2016, nhà hàng có nhiều combo khuyến mãi, giảm đến 40 – 50% set ăn cho 4 người; Giảm 20% tổng hóa đơn. Các combo với mức giá khá "mềm", như combo dê núi, combo thập cẩm (gà, ếch và lẩu), combo ếch đồng. 

Tuy nhiên, do nằm hơi xa khu vực tổ chức các buổi tiệc countdown mừng Năm mới (quán nằm tại quận Đống Đa) nên khi ăn xong, có thể bạn sẽ bị tắc đường nếu muốn lên Bờ Hồ.

Địa chỉ quán: 53 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Chúc mừng năm mới 2016 (Quang Tuấn H+)

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng