Brad Pitt: "Hãy sẵn sàng, Angelina. Tôi sẽ quyết đấu giành quyền nuôi con"

Các con của Brad Pitt và Angelina Jolie

Brad Pitt lên tiếng sau tin bị Angelina Jolie ly hôn vì ngoại tình với bạn diễn

Phản bội Angelina Jolie, Brad Pitt ngoại tình với bóng hồng Pháp?

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay do kẻ thứ ba?

Jolie và Pitt sẽ phân chia khối tài sản hơn nửa tỷ USD thế nào?

Sau khi TMZ đưa tin đầu tiên về việc Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, trang này cũng tiết lộ lý do họ chia tay là vì nữ minh tinh không hài lòng với cách làm cha của Brad và cô muốn toàn quyền trực tiếp nuôi các con sau khi ly hôn. Tuy nhiên, phía Brad mới đây cho biết, anh sẽ không để yên cho điều đó xảy ra và sẽ tranh đấu để được chia sẻ quyền nuôi 6 người con của cặp đôi.

Brad Pitt: "Hãy sẵn sàng, Angelina. Tôi sẽ quyết đấu giành quyền nuôi con"

Nguồn tin phía Brad Pitt cho biết: "Angelina đang nằm mơ nếu nghĩ cô ấy có thể tước lũ trẻ khỏi Brad. Không có khả năng nào điều đó sẽ xảy ra". Theo tin tức, nam diễn viên cho phép Angelina cùng anh nuôi nấng lũ trẻ, nhưng sẽ không để cho cô cản trở anh trong việc làm cha.

Theo TMZ, điều này cho thấy dấu hiệu cuộc ly hôn của Angelina và Brad sẽ biến thành một trận chiến pháp lý dữ dội.

Quan hệ giữa Brad và Angelina vốn đã không hòa hợp suốt nhiều tháng nay. Họ nhiều lần bàn luận thẳng thắn về việc ly hôn, nên lá đơn ly hôn của Angelina vừa qua không gây sốc cho Brad. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy đau buồn vì cuộc hôn nhân tan vỡ. Brad cho rằng Angelina là người mẹ tuyệt vời và không muốn làm tổn thương cô trong vụ ly hôn này.

Cặp siêu sao có với nhau 3 con ruột (Shiloh, Knox, Vivienne) và 3 con nuôi (Maddox, Pax, Zahara). Theo tin tức trước đó, phía Angelina khẳng định Brad lạm dụng cần sa và rượu, cộng với việc anh gặp vấn đề trong việc kiểm soát nóng giận.

Điều này khiến Angelina cho rằng Brad có thể gây nguy hiểm cho các con. Cô muốn được quyền trực tiếp nuôi con và chỉ cho phép Brad thăm bọn trẻ. Trong khi đó, phía Brad khẳng định, anh không bao giờ có thể gây nguy hiểm cho các con yêu của mình.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội