Xem sự nghiệp 12 con giáp năm Bính Thân

Tuổi Thân năm Thân gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp

Chọn màu sắc may mắn ngày đầu năm theo tuổi

"Soi" sức khỏe 12 con giáp năm Bính Thân 2016

Tháng củ mật: 12 con giáp kiêng gì để không mất của

Top 5 con giáp được Thần Tài hộ mệnh suốt đời

Tuổi Tý

Xem tử vi năm 2016 của tuổi Tý thấy, tuổi Tý sẽ gặp được may mắn trong sự nghiệp, tiền tài dồi dào hơn. Nhưng tiêu pha cũng không ít, nên buôn bán chi tiêu, đầu tư tài chính cần được quản lý tốt hơn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu năm 2016 sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, đặc biệt là vào các tháng: 3, 4, 5, 11 và 12 âm lịch. Trong năm Bính Thân, điều then chốt nhất quyết định sự thành bại trong công việc của người tuổi Sửu chính là “nhân hòa”. Vì vậy, dù làm bất kỳ việc gì, người tuổi Sửu cũng cần giữ thái độ chân thành, thân thiện, dung hòa.

Tuổi Dần

Tuổi Dần năm 2016 thường gặp nhiều chuyện phiền toái trong công việc. Lời khuyên dành cho những người này là không nên quá chấp đi theo lối mòn, cần tìm cách thay đổi và thích ứng với hoàn cảnh, điều chỉnh kịp thời thì mới phát triển được.

Tuổi Dần năm Bính Thân gặp nhiều chuyện phiền toái trong công việc

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão năm 2016 không được thuận lợi lắm, thường xuyên xuất hiện việc ngoài ý muốn, nhất là vào tháng 2, 5, 8, 12 âm lịch. Tháng 1, 4, 7 và tháng 10 âm lịch, công việc sẽ phát triển rất thuận lợi, nên cố gắng để nắm bắt thời cơ tốt đẹp.

Tuổi Thìn

Năm Bính Thân, sự nghiệp của người tuổi Thìn có bước phát triển vượt trội nhất là tháng 1, 2, 7, 8, 9 và tháng 12 âm lịch, cần nắm bắt thời cơ. Lưu ý với người tuổi Thìn là cần tích cực chủ động hơn nữa để có nhiều tiến bộ, tránh thái độ tự cao, tự đại để cố gắng tranh thủ sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm 2016 ban đầu thường gặp trắc trở nhưng càng về sau càng thuận lợi. Đầu năm có thể bị vướng mắc vào một số việc không được như ý, nhưng đến giữa năm thì chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp, tích cực hơn. Lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ là không được bỏ cuộc giữa chừng, nếu không sẽ không làm nên được việc gì.

Tuổi Ngọ

Năm 2016 có thể sẽ xảy ra một số việc khiến người tuổi Ngọ phải phân tâm nên không thể toàn tâm toàn ý cho công việc nên kết quả cũng không như ý muốn. Công việc của người tuổi Ngọ sẽ có nhiều thuận lợi trong tháng 1, 4, 8 và tháng 11 âm lịch, cần nắm bắt tốt mọi cơ hội để giành được thành công.

Tuổi Mùi

Năm 2016, người tuổi Mùi có bước phát triển lớn, công việc cũng vô cùng thuận lợi. Người tuổi Mùi có quý nhân phù trợ nên có thể sẽ làm được việc lớn. Trong khi giao tiếp, người tuổi Mùi nên cẩn thận, tránh gây nên những chuyện thị phi khẩu thiệt, ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp.

Tháng 1, 2, 5, 9, 12 âm lịch là những tháng tốt với người tuổi Mùi, cần nắm lấy cơ hội để đạt được thành công. 6 tháng cuối năm đặc biệt tốt với người tuổi Mùi, có thể được tăng lương hoặc thăng chức.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều bước phát triển mới trong sự nghiệp, tuy gặp một số trở ngại nhỏ nhưng có thể dễ dàng vượt qua. Các tháng tốt với sự nghiệp của người tuổi Thân là tháng 1, 5, 8 và 11 âm lịch.

Tuổi Dậu

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2016 thấy, người tuổi Dậu năm nay cần chủ động vươn lên trong sự nghiệp, bỏ qua mối lợi nhỏ để hướng đến mối lợi lớn, nên hướng đến sự đồng thuận thì sẽ gặp nhiều thuận lợi, được thăng quan tiến chức. Người tuổi Dậu nên tránh xa những tranh chấp liên quan đến tiền bạc, cẩn thận trong tháng 1, 2, 5 và tháng 6 âm lịch để có thể gặp dữ hóa lành, biến họa thành phúc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất năm Bính Thân gặp sao dữ nên có một số chuyển biến trong sự nghiệp. Đến nửa cuối năm, vận may của họ sẽ tốt, không cần phải lo lắng nhiều.

Năm nay, người tuổi Tuất dễ bị lừa gạt về tài lộc, cần hết sức chú ý đến các loại giấy tờ, sổ sách liên quan đến tiền nong, đặc biệt là tháng 4, 5 và 10 âm lịch.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi năm 2016 gặp nhiều trắc trở, công việc nhiều và nặng nề hơn. Người tuổi Hợi cũng cần tránh xung đột với cấp trên, nếu không sẽ hối hận không kịp. Các tháng không tốt với sự nghiệp là tháng 1, 3, 4, 6 và tháng 12 âm lịch. Những tháng này ngoài việc đề cao cảnh giác, người tuổi Hợi còn cần cố gắng duy trì tốt các mối quan hệ xã hội. Tháng 2, 5, 11 âm lịch sự nghiệp có nhiều thuận lợi, cần nắm chắc thời cơ để vươn lên.

Những người nghiên cứu về thuật tử vi cho rằng, nắm vững quy luật qua từng năm sẽ biết lựa theo sự thay đổi của thời cuộc để sắp xếp công việc cho hợp lý, giúp cuộc đời của mỗi người được hanh thông.
An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức