Bố tôi bị đột quỵ, phòng ngừa thế nào để bệnh không bị tái phát?

Khám bệnh thường xuyên và cải thiện các rối loạn về mặt tâm thần... có thể phòng ngừa đột quỵ tái phát

Có nên dùng TPCN Nattospes để hỗ trợ cho di chứng liệt ngoại biên?

Có nên dùng TPCN Nattospes cho người xuất huyết não?

TPCN Nattospes có phòng ngừa được đột quỵ do cục máu đông?

Trả lời:

Chào bạn!

Tình trạng hiện tại của bố bạn sau khi bị đột quỵ là đã tự đi lại được, dù nói vẫn khó. Thời gian phục hồi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người bệnh. Các cách để phòng ngừa cho bố bạn bao gồm: 

- Cải thiện các rối loạn về mặt tâm thần, cảm xúc.

- Khám bệnh thường xuyên, nhằm phát hiện và kiểm soát tốt các bệnh lý nguyên nhân gây đột quỵ não như: Bệnh tim mạch, đái tháo đường, tăng huyết áp, tăng cholesterol trong máu, béo phì… 

- Chế độ ăn uống lành mạnh: Hạn chế ăn nhiều chất béo, cholesterol và muối, bởi chúng có thể làm gia tăng nguy cơ đột quỵ não.

Tùy theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đột quỵ não mà bác sĩ cho dùng loại thuốc nào và liều dùng phù hợp để quá trình điều trị đột quỵ não nhanh chóng hồi phục. Do đó, bệnh nhân và người nhà cần tuyệt đối phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý sử dụng thuốc.

Vậy, ở bố bạn có 2 vấn đề cần giải quyết là kiểm soát huyết áp thật tốt và phục hồi chức năng sau đột quỵ như đã hướng dẫn bạn ở trên.

Ngoài ra, bố bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm từ thảo dược để kiểm soát huyết áp và phục hồi di chứng sau đột quỵ. Nổi bật có thực phẩm chức năng Nattospes

Chúc sức khỏe!dùng cho bệnh nhân đột quỵ. Sản phẩm đều có nguồn gốc thảo dược, an toàn và tiện dùng, rất phù hợp cho bố bạn, không gây tác dụng phụ nên bố bạn có thể yên tâm sử dụng theo đợt từ 3 đến 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

DS. Trịnh Thảo

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng 

Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzym Nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
Số: 00271/2017/ATTP-XNQC
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị