6 cách gia tăng testosterone tự nhiên

Testosterone tác động tới mức độ ham muốn tình dục ở nam giới

8 dấu hiệu cảnh báo nồng độ testosterone thấp

Testosterone cũng cải thiện ham muốn ở nữ giới

6 cảnh báo lạ lùng của cơ thể về suy giảm testosterone

Liệu pháp tăng hormone testosterone tự nhiên

Ngủ

Theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, nồng độ testosterone trong máu của một người đàn ông khỏe mạnh sẽ giảm mạnh chỉ sau một tuần thiếu ngủ. Theo khuyến cáo, nam giới trưởng thành muốn có mức testosterone ổn định nên đi ngủ trước 23 giờ và ngủ đủ 7 – 9 giờ mỗi đêm.

Giảm cân 

Nồng độ testosterone thấp và bệnh đái tháo đường thường song hành với thừa cân béo phì. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nội tiết Hoa Kỳ chỉ ra rằng, giảm cân và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh thông qua một chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục thường xuyên có thể giúp tăng cường testosterone tự nhiên.

Kẽm 

Kẽm có nhiệm vụ điều hòa nồng độ testosterone trong huyết thanh ở nam giới khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung testosterone từ các loại thực phẩm giàu kẽm như hàu, thịt đỏ, thịt gia cầm, tôm, cua…

Hạn chế đường

Đường có chứa một số chất có thể tác động tiêu cực tới nồng độ testosterone trong máu, chưa kể đến việc chúng có thể khiến bạn tăng cân

Tập thể dục

Tập thể dục giúp cải thiện tâm trạng và kích thích não bộ tiết ra một số chất giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn. Tập thể dục cũng làm tăng năng lượng, cải thiện sức chịu đựng và giúp bạn ngủ ngon hơn. Theo khuyến cáo, nam giới nên dành ra ít nhất 30 phút tập thể dục mỗi ngày.

Thực phẩm chức năng

Những loại thảo dược quý như Ba kích, Nhân sâm, Nhục thung dung, Bá bệnh… đã nổi tiếng từ lâu với tác dụng gia tăng testosterone để cải thiện ham muốn và khả năng tình dục. Bạn có thể tham khảo sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần từ các loại thảo dược này, tuy nhiên cần lưu ý việc lựa chọn sản phẩm có thương hiệu và chỉ nên mua ở quầy thuốc/cửa hàng có uy tín.

M. Hiếu H+ (Theo Helathline)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết