Cho con ngủ chung, bố mẹ dễ bị rối loạn tình dục

Quá trình quan hệ tình dục của vợ chồng có thể diễn ra trong trạng thái lo lắng, bồn chồn, đốt cháy giai đoạn vì ngại con vô tình bắt gặp

Bố mẹ sốc vì bé 5 tuổi suýt bị ung thư vì "lây" từ ông ngoại

Thông điệp từ người mẹ vừa mất con thức tỉnh thói quen nhiều cha mẹ Việt đang mắc phải

Vợ chồng dễ bị rối loạn tình dục khi cho con ngủ chung

Chuẩn bị cho con những thứ này trước khi đi công tác xa

Bởi vì quá trình quan hệ tình dục của vợ chồng có thể bị gián đoạn do con chợt khóc, tỉnh giấc hay diễn ra trong trạng thái lo lắng, bồn chồn, đốt cháy giai đoạn vì ngại con vô tình bắt gặp.

Dần dà, các “rắc rối” này sẽ khiến các ông bố rơi vào tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, khó cương cứng khi quan hệ tình dục hoặc khó đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục.

Còn các bà mẹ dễ bị suy giảm về ham muốn tình dục, cũng như khả năng quan hệ khiến âm đạo bị khô, không thỏa mãn khi quan hệ trở thành nỗi nhàm chán, lo lắng, sợ hãi, hối hả.

Nhà tâm lý học người Mỹ Emma Kenney cho rằng các cặp đôi nên thả lỏng tâm lý, không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, cho con ngủ riêng khi đến lứa tuổi thích hợp. Đừng áp đặt suy nghĩ rằng bỏ con như vậy là những bố mẹ không tốt. Điều này phụ thuộc vào quyết định từng bậc cha mẹ để có thể đưa ra những quyết định đúng nhất, tốt nhất cho con cái và quan hệ gia đình.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội