Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (24/6/2016)

Tử vi ngày 24/6/2016 nói gì về bạn?

Tại sao dương vật không có xương mà gọi là gãy dương vật?

5 lý do khiến bạn luôn thèm ăn mặn

Làm sao để đối phó với viêm khớp trong mùa Hè?

7 bước giúp bệnh nhân đái tháo đường sống chung với lũ

Tại sao đường không tốt cho trẻ dưới 1 tuổi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cuộc sống gia đình có thể có những xáo trộn, bạn có xu hướng phản ứng mạnh với những người thân yêu. Ngay từ buổi sáng, một cuộc tranh luận gay gắt có thể xảy ra. Càng gần buổi tối, bầu không khí gia đình sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những mối quan hệ có xu hướng trở nên phức tạp hơn. Hãy chú ý giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, đừng để những phát sinh không đáng có. Bạn không có nhiều cơ hội để sửa sai trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, khi chi tiêu hoặc đầu tư cho một dự án nào đó, hãy cẩn thận hơn. Một ai đó có thể trở nên rộng lượng, hào phóng với bạn hơn mọi khi.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để thể hiện tình cảm, cảm xúc của bạn đối với mọi người xung quanh. Tất cả những điều xuất phát từ trái tim đều sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự nhạy cảm của bạn có xu hướng gia tăng. Trong thời gian này, hãy ở cạnh gia đình và những người thân thiết. Bạn có thể có những nguồn cảm hứng dồi dào trong hôm nay nhờ gia đình thân yêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mọi người có xu hướng hành xử rất rộng lượng và hào phóng. Hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói của bạn trong hôm nay. Sự vô tư, tự mãn có thể khiến nhiều người cảm thấy chẳng hề thoải mái.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm hoàn hảo để phát triển các dự án kinh doanh. Những thành tích của bạn sẽ được đánh giá cao trong hôm nay. Những lĩnh vực như triết học, giáo dục có thể chiếm nhiều sự quan tâm của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là ngày của những hy vọng. Bạn có xu hướng trở nên lãng mạn và mộng mơ hơn. Song đừng để cảm xúc ảnh hưởng nhiều đến những quyết định của bạn. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, những thành viên trong gia đình sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn. Dù điều này có thể khiến bạn không cảm thấy thoải mái. Nhìn chung, hãy tận dụng khoảng thời gian này cho những hoạt động yêu thích.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng tranh luận gay gắt với những thành viên trong gia đình của bạn. Nếu bạn muốn tăng cường sự thấu hiểu trong các mối quan hệ, tranh luận không phải là giải pháp duy nhất trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là thời điểm thích hợp cho những hoạt động liên quan đến y tế, bảo vệ sức khỏe... Những rắc rối liên quan đến du lịch, giáo dục có thể khiến bạn cảm thấy đôi chút khó chịu trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, bạn cảm thấy tự tin, lạc quan hơn. Hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân, mọi thứ đều sẽ diễn ra ổn thỏa.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức