Bộ ba nhà Song Il Gook – những cậu bé hot nhất châu Á

Daehan, Minguk, Manse là tên gọi của 3 quý tử nhà diễn viên Song Il Guk, nó cũng có nghĩa là “Đại Hàn dân quốc vạn tuế”

Ngôi sao HAN GENG gia nhập binh đoàn TRANSFORMERS 4

Lạm dụng thuốc ngủ Propofol, sao Hàn bị phạt tù treo

LEE KUN-HEE: Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung

Trẻ em nói dối sẽ... thông minh hơn?

“The Return of Superman” là chương trình truyền hình thực tế thu hút lượng fan đông đảo vì những cặp bố con vô cùng đáng yêu, đặc biệt là bộ ba quý tử Daehan, Minguk, Manse của “Jumong” Song Il Gook. Format chương trình xoay quanh các cặp bố con trong vòng 48 giờ đồng hồ. Trong khoảng thời gian đó, các cặp bố con sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách do người vợ đặt ra.

Song Il Gook và 3 cậu con trai

Trong tập mới đây nhất, cả bốn bố con đã vượt qua thử thách về làng quê. Vốn quen thuộc với văn hóa bê tông ở thành phố, cả 4 bố con đã cùng trải qua những giờ phút khó quên. Cũng chính nhờ vậy, các bé đã sớm hòa nhập với đồng ruộng. Manse – cậu con trai út hơn 3 tuổi tuổi thường ngày vẫn nghịch ngợm đã dám lội xuống ruộng gieo mạ cùng ông, Minguk tuy còn chút ngại ngần nhưng đã lội xuống bùn để thỏa mãn trí tò mò được ngắm chú ếch dưới ruộng.

Manse với thử thách gieo mạ lần đầu tiên trong đời

Không chỉ thu hút khán giả bởi những tình huống giản dị, vui nhộn và hài hước, chương trình còn để lại ấn tượng cho khán giả ở tình thương vô bờ bến mà bố mẹ dành cho 3 cậu con trai. Vợ của Song Il Gook vốn bị bệnh tim, khi mang bầu cả 3 cậu nhóc, bác sỹ đã khuyên chị bỏ một con để tránh áp lực cho mẹ. Nhưng chị đã quyết tâm để lại cả 3, dù sau đó đau đớn phát khóc vì mang bầu quá nặng và không thể đi được.

Bộ ba khi còn nằm trong nôi

Cậu bé Manse lúc nhỏ chỉ nặng vỏn vẹn 1,8kg, nhưng nhờ sự chăm bẵm của cha mẹ, cậu bé giờ lớn chẳng kém những đứa trẻ cùng tuổi khác.

Theo dõi show truyền hình, khán giả sẽ có thêm những mẹo nuôi dạy con rất hay của “người cha quốc dân” Song Il Gook, khi là dạy con không tranh giành đồ đạc, biết nhường nhịn nhau, quy tắc trong bàn ăn, nghi thức chào kính trọng người lớn, tinh thần thể thao...

Phân cảnh ăn uống của 3 nhóc tỳ cũng là một điểm vô cùng thu hút khán giả

Cả 3 cậu con trai sinh ba, mỗi người một cá tính khác nhau. Người xem sẽ cảm thấy ấn tượng bởi cậu bé Daehan – “anh cả quốc dân”. Cậu bé nhìn có vẻ trầm tính, ít nói nhưng rất bạo dạn, chủ động và thương bố. Daehan sẵn sàng chăm sóc các em, nhường phần ăn của mình cho em, sẵn sàng xách đồ giúp bố dù thân hình nhỏ bé. Song Il Gook chia sẻ, khi còn ở trong bụng mẹ, cậu bé đã nằm ở vị trí bên dưới để 2 cậu em trai được thoải mái hơn, chính vì thế vợ chồng anh quyết định Daehan sẽ là anh cả.

Cậu bé Minguk – anh hai trong gia đình gây ấn tượng bởi hai má bầu bĩnh, phong thái điềm đạm và thư sinh. Minguk thường hay hát và nhún nhảy theo các điệu nhạc một cách rất hồn nhiên. Cậu bé được bố nhận xét là thu hút sự chú ý của các chị, các mẹ nhiều nhất vì vẻ ngoài vô cùng dễ thương.

Minguk với vẻ ngoài bầu bĩnh, dễ thương

Cậu bé Manse – em út trong gia đình, luôn nổi bật bởi tính cách chẳng giống ai, trung tâm của mọi rắc rối, đặc biệt rất sợ nước. Song Il Gook nhận xét Manse có tính cách giống nghệ sỹ hơn cả trong cả ba anh em.

Diễn viên Song IL Gook được khán giả Việt Nam biết đến qua vai nam chính trong bộ phim truyền hình "Truyền thuyết Jumong". Ngoài ra anh tham gia đóng "Hải thần", "Terms of Endearment", "Sa mạc mùa xuân", "Vệ sĩ"...

- Song Il Gook đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như: "Nam diễn viên xuất sắc nhất", "Nam diễn viên được yêu thích nhất" và "Cặp đôi đẹp nhất" (với diễn viên Su-ae) tại MBC Awards 2005; "Nam diễn viên xuất sắc nhất 2006" do MBC bình chọn; "Giải thưởng Daesang tại 2006" MBC Drama Awards...

Bộ ba Daehan, Minguk, Manse

- Cùng sinh ngày 16/3/2012; Sau khi chương trình phát sóng, bộ ba đã nhận được giải thưởng "Popularity Award" do khán giả bình chọn (KBS Entertainment Awards 2014).
Hoài Thương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội