Bình Minh: Sức khỏe không phải nguồn năng lượng vô tận

Diễn viên Trung Dũng: Sức khỏe là trên hết

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Diễn viên Y Phụng: “Biết đủ là đủ"

Hoa hậu, diễn viên Ngô Thu Trang: “Tỷ phú mà ốm yếu thì tiền kiếm được để làm gì?”

Diễn viên Mỹ Uyên: “Ai bảo NSƯT là già?!”

Đã 11 năm “chinh chiến” trong showbiz Việt, cho đến tận thời điểm này, Bình Minh vẫn tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với hình ảnh chàng điển trai đa tài với phong độ luôn ở đỉnh cao.

Để duy trì thể lực và giữ hình ảnh đẹp, Bình Minh tham gia tập gym, tập tạ, chạy bộ. bơi lội…

Luyện tinh thần thép trong vất vả

Nhẫn nại đi lên từ cậu bé bán sữa đậu nành, lơ xe, bốc vác cho đến khi khoác lên mình danh xưng siêu mẫu, Bình Minh khiến nhiều người nể phục vì sự kiên định và sự mạnh mẽ trong anh: “Cuộc sống vất vả từ nhỏ đã tôi luyện tinh thần thép cho Minh. Những ngày đầu mới vào nghề, Minh từng nghĩ có lẽ sẽ bỏ cuộc, nhưng dù sao, chính trong khó khăn, con người sẽ càng có lý do để chiến đấu”.


Với các hạng mục công việc, Bình Minh ưu tiên nghề yêu thích là MC và diễn viên. Ở tuổi 33, độ tuổi “chín” của một người đàn ông trưởng thành, anh tự nhủ rằng mình còn cả chặng đường dài để phấn đấu, vì thế anh tận dụng những cơ hội tốt nhất để vừa được thử sức, vừa được tung hoành trên con đường nghệ thuật mình đã chọn. Bình Minh sắp xếp thời gian hợp lý đến phòng tập gym, tập tạ, chạy bộ. bơi lội… thường xuyên để duy trì thể lực và giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Vì thế, từ trước đến sau khi lập gia đình, Bình Minh vẫn giữ phong độ và nét duyên dáng nổi bật giữa một “bầu trời đầy sao”.

Thành công song hành cùng hạnh phúc

Hẳn là có rất nhiều người tò mò về một Bình Minh khi ở nhà, đặc biệt là vai trò làm cha. Người nổi tiếng làm cha sẽ vất vả hơn người bình thường rất nhiều. Buông việc ra, ngay lập tức Bình Minh hăm hở về nhà với bà xã và các con. Cũng như nhiều người, Bình Minh đã có những phút giây bỡ ngỡ của ngày đầu bế con bé xíu trên tay, tập phụ vợ thay tã, cho con ăn. “Cực nhiều nhưng vui lắm! Con càng lớn, càng quấn bố, cứ đợi bố về là ôm hôn và thủ thỉ bên tai” - Bình Minh chia sẻ. Với anh, gia đình chính là liều thuốc tiên tuyệt diệu khiến bao nhiêu mệt nhọc trong anh tan biến hết. Ưu tiên số một đối với Bình Minh vẫn là gia đình.


“Nhưng sức khỏe con người không phải là nguồn năng lượng vô tận, máy móc cũng có lúc hỏng hóc huống gì con người”, anh đùa tếu táo như vậy. Cho nên, từ ngày có gia đình, anh ăn uống điều độ hơn vì có người chăm sóc, không như lúc còn độc thân “cơm hàng cháo chợ”, đau bệnh cũng phải tự lo.

Ngạn ngữ Đức có câu: “Thành công ít khi song hành cùng hạnh phúc”, ông trời thường cho người ta một cửa, nhưng Bình Minh lại chứng minh nó ngược lại. Con người ta, vẫn có cách để đạt được cả 2 điều ấy một cách trọn vẹn nhất theo cách riêng của mình bằng việc tăng cường những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể luôn cường tráng và một trí não minh mẫn nhất.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện