4 xu hướng đồ bơi cho mùa hè 2015

Bạn đã chọn được đồ bơi cho mùa hè này chưa?

BST áo tắm mới của Victoria’s Secret: Siêu sexy

Cấm phụ nữ mặc bikini để... phòng hiếp dâm

Để tự tin diện bikini

"Nóng" bikini hè 2014

Một mùa hè đang thực sự hiện hữu khắp phố phường, bạn đã chuẩn bị cho mình những gì cho kỳ nghỉ dài sắp tới. Chắc chắn, những bộ đồ bơi là items không thể thiếu trong vali của bạn rồi. Bạn đã biết những xu hướng đồ bơi nào đang khiến các quý cô trên khắp thế giới sục sôi săn lùng chưa?

1. Họa tiết hoa ngọt ngào

Những bông hoa đủ nhan sắc rự rỡ cho tới dịu dàng thanh khiết đều được đưa vào những kiểu dáng bikini đầy gợi cảm và nổi bật. Nàng ngọt ngào khó lòng có thể chối từ những kiểu dáng và màu sắc bắt mắt của những họa tiết hoa này.
2. Tua rua bay bổng
Đậm chất boho của các cô gái du mục, thiết kế tua rua được đem vào những bộ đồ bơi mang vẻ phóng khoáng và bay bổng cực kỳ hứng khởi cho ngày nắng bãi biển. Đặc biệt là, với những nàng cảm thấy chưa tự tin với vòng 1 của mình hoàn toàn có thể chọn kiểu áo với thiết kế tua rua phía trước ngực, chúng cùng với áo loại áo hỗ trợ mút thực sự sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn giấu nhẹm vòng 1 chưa thật chuẩn. 
3. Những mảng hở thấp thoáng với lưới
Đem chất liệu co giãn của những bộ tập thể thao ứng dụng tạo thành các mảng kín hở lấp ló, hay cut-out khiến những bộ đồ bơi trở nên gợi cảm, đầy ma lực hấp dẫn bất cứ quý cô nào.
4. Mảng màu neon năng động
Pha trộn các gam màu chói tạo thành các khối màu neon chói lóa, tạo vẻ khỏe khoắn cho các nàng ưa vẻ đẹp săn chắc với làn da rám nắng. Đây là một trong những mẫu thiết kế bikiniđược săn lùng nhiều nhất cho những ngày hè sắp tới.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội