Bị viêm da tự miễn có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang?

Viêm da tự miễn là một bệnh lý ngoài da có nguyên nhân sâu xa do rối loạn hệ thống miễn dịch

Lupus ban đỏ - Vì đâu nên nỗi?

Tại sao massage tốt cho bệnh nhân lupus ban đỏ?

Kháng thể kháng lupus và các điểm đánh dấu lupus là gì?

Lupus ban đỏ có gây xơ vữa động mạch?

Trả lời:
Chào bạn,
Xin chia sẻ với bạn, viêm da tự miễn là một bệnh lý ngoài da có nguyên nhân sâu xa do rối loạn hệ thống miễn dịch với nhiều tên gọi khác nhau như: bệnh eczema, viêm da cơ địa,…
Bên cạnh yếu tố miễn dịch, di truyền được cho là đóng vai trò quan trọng làm khởi phát bệnh.
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng giúp điều hòa hệ thống miễn dịch – tác động vào căn nguyên chính gây ra bệnh viêm da tự miễn ngoài da. Bên cạnh sói rừng, sản phẩm còn được kết hợp cùng với hoàng bá, nhũ hương, bạch thược,… là những dược liệu có tác dụng chống viêm, giảm ngứa,.. giúp cải thiện triệu chứng của bệnh viêm da tự miễn.
TPCN Kim Miễn Khang là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên hoàn toàn có thể dùng phối hợp với các thuốc tây điều trị viêm da tự miễn. Bạn nên uống TPCN Kim Miễn Khang với liều 4 viên/ lần và ngày uống 2 lần, đồng thời kết hợp dùng thuốc tây điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ. Bạn cũng nên dùng sản phẩm theo từng đợt từ 3-6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như phòng ngừa bệnh tái phát.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Nguyễn Hường
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang - Sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như TPCN Kim Miễn Khang.
TPCN Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng