Bị viêm da tiết bã nhờn, cần bổ sung dinh dưỡng như thế nào?

Viêm da tiết bã nhờn biểu hiện là da bong tróc vẩy, tiết nhiều nhờn

Kem làm sạch da Eczestop - Hết ngứa, sạch eczema

Thuốc điều trị bệnh Eczema nằm ngay dưới làn da của bạn

Bị ngứa, nổi mẩn, có nên dùng Eczestop?

Trả lời:

Chào bạn!

Viêm da tiết bã nhờn là một thể của bệnh lý eczema với biểu hiện là da bong tróc vẩy, tiết nhiều nhờn đặc biệt là ở mặt và hai bên chân mày. Nguyên nhân gây bệnh viêm da tiết bã nhờn hiện chưa được làm rõ, chủ yếu là do thiếu hụt nguyên tố kẽm, rối loạn miễn dịch. Bệnh của bạn không phải là do dậy thì, bạn cần thay đổi dinh dưỡng, ăn nhiều rau, củ, quả, đầy đủ dưỡng chất và đặc biệt là bổ sung đầy đủ nguyên tố kẽm.

Bạn nên sử dụng kết hợp thêm với kem dưỡng Eczestop. Eczestop là sự kết hợp của kẽm salicylate với nhiều thành phần khác hiệp đồng tác dụng với kẽm salicylate, giúp tăng cường tác dụng điều trị eczema của Eczestop một cách hiệu quả và toàn diện. Kẽm giúp kiểm soát hệ thống miễn dịch, từ đó tăng cường khả năng miễn dịch cho da, nano bạc có tác dụng chống viêm và diệt khuẩn phổ rộng, bằng cách phá hủy chức năng của màng tế bào vi sinh vật và hoạt tính của các men, chitosan có tác dụng chống oxi hóa, kháng khuẩn, ức chế sự chết tế bào trên da.

Vì vậy, có thể thấy rằng kem dưỡng da Eczestop là một công thức toàn diện giúp tăng cường sức khỏe của làn da, giúp giảm ngứa, giảm dị ứng, giảm viêm sát khuẩn làm sạch da, đồng thời giúp dưỡng ẩm, và tăng cường tái tạo da. Từ đó giúp hỗ trợ điều trị eczema và dự phòng eczema tái phát một cách hiệu quả.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Nguyên Hương

Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema
Eczestop là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như: Viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng