Bị trượt đốt sống điều trị thế nào, có cần mổ không?

Bị trượt đốt sống có thể khiến bạn bị đau đớn rất khó chịu

Châm cứu có giúp giảm đau lưng?

Infographic: Tư thế ngủ dễ chịu nhất khi bị đau, chấn thương

Bị thoát vị địa đệm cần ăn uống và tập luyện thế nào để điều trị bệnh?

Bài tập nào phù hợp với người bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng và cổ?

Trả lời:

Chào bạn!

Khi bị trượt đốt sống, ban đầu, bác sỹ điều trị sẽ cho bệnh nhân điều trị bằng thuốc uống. Nếu bệnh nhân không đáp ứng với thuốc uống (các triệu chứng đau, hạn chế vận động... vẫn không giảm hoặc bệnh có xu hướng tăng lên) thì sẽ phải can thiệp bằng phẫu thuật để đưa đốt sống (hoặc đĩa đệm cột sống) về vị trí cũ của nó và cố định cột sống trong một thời gian nhất định.

Đây là biện pháp cuối cùng và hiệu quả nhất để giải quyết triệt để nguyên nhân gây đau và hạn chế vận động do trượt đốt sống. Không nên để trễ sẽ làm ảnh hưởng dây thần kinh, khiến bị liệt chi vĩnh viễn hay tê nhức không hồi phục do thần kinh bị chèn ép lâu ngày.

Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh và phòng ngừa thoát vị đĩa đệm cũng là một phương pháp an toàn, hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe vì không gây tác dụng phụ. Do đó, đối với trường hợp của bạn thì có thể áp dụng phương pháp này để cải thiện tình trạng bệnh hiện tại.

Trong đó, sản phẩm đang ghi nhận nhiều phản hồi tích cực hơn cả là thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương. Sản phẩm này chứa dầu vẹm xanh kết hợp cùng một số vị thuốc quý như thiên niên kiện, nhũ hương… giúp tăng cường độ chắc khỏe của hệ xương khớp, giảm đau lưng hiệu quả, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về cột sống, đĩa đệm như trượt đốt sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống… và ngăn chặn cơn đau tái phát.

Tác dụng của sản phẩm đã được minh chứng bằng thực tế rất nhiều người bệnh đã dùng cho hiệu quả tốt, vận động dễ dàng hơn và không còn bị đau tái phát.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Trịnh Thảo

Làm thế nào để hết đau nhức vùng thắt lưng? - Ảnh 4Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi.

sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng