Bị trầm cảm, uống thuốc không đỡ nên chữa thế nào?

Buồn bã, khó chịu hay thất vọng là một trong rất nhiều triệu chứng của bệnh trầm cảm

TPCN Kim Thần Khang hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh như thế nào?

Căng thẳng, suy nhược thần kinh có nên dùng TPCN Kim Thần Khang?

Ngăn ngừa tái phát trầm cảm nhờ sản phẩm Kim Thần Khang

Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang - Tốt cho sức khỏe thần kinh, tâm thần

Mất ngủ do trầm cảm tái phát có dùng TPCN Kim Thần Khang được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Với những biểu hiện mà bạn mô tả và những kết luận từ việc đi khám thì cháu bạn đúng là bị trầm cảm. Các triệu chứng trầm cảm bao gồm: Cảm giác buồn bã hay bất hạnh. Khó chịu hay thất vọng, ngay cả đối với những việc nhỏ. Mất quan tâm hay niềm vui trong các hoạt động bình thường. Mất ngủ hoặc ngủ quá nhiều. Thay đổi trong sự thèm ăn, trầm cảm thường gây ra giảm sự thèm ăn và giảm cân, nhưng ở một số người nó gây ra thèm ăn và tăng cân. Kích động hoặc bồn chồn. Chậm lại trong suy nghĩ, lời nói hoặc cử động cơ thể. Tính do dự, đãng trí. Mệt mỏi và mất năng lượng, ngay cả công việc nhỏ cũng cần đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Cảm giác vô dụng, tội lỗi, lưu luyến về thất bại trong quá khứ hoặc đổ lỗi cho chính mình khi mọi thứ không phải. Dễ khóc và hay khóc, đặc biệt thích khóc một mình. Vấn đề tư duy, tập trung, quyết định và ghi nhớ. Thường xuyên suy nghĩ về cái chết, hoặc tự tử. 

Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Đặc biệt, cháu bạn đang trong tuổi đi học, cần có sức khỏe cũng như tâm lý tốt để có kết quả học tập tốt hơn. Cháu bạn đã được kê thuốc uống, nếu thời gian dùng đã trên 3 tuần mà chưa tiến triển gì thì gia đình bạn cần đưa cháu đi khám lại để thay thuốc, hoặc dùng phương pháp khác. Các biểu hiện như: Mặt sưng, hay ngủ quá nhiều là do tác dụng phụ của thuốc tây y. Để khắc phục tính trạng này, trước tiên gia đình bạn hãy giúp cháu bạn có chế độ sinh hoạt khoa học như: Ngủ đúng giờtập thể dục, tránh áp lực học tập quá lớn, nên xem phim hài, nghe nhạc, thư giãn nhiều hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cho cháu sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng Kim Thần Khang, đây là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, được dùng để hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng cho một số chứng bệnh như suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ, stress.

Thành phần của TPCN Kim Thần Khang hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng tăng cường sức khỏe, giảm stress, cải thiện giấc ngủ. TPCN Kim Thần Khang có các thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao viễn chí, uất kim, táo nhân, ngũ vị tử, vitamin PP... giúp dưỡng tâm an thần. Sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ, dùng được cho mọi mức độ bệnh trầm cảm nên trường hợp của cháu bạn dùng là rất phù hợp.

Bạn hãy cho cháu duy trì dùng theo đợt 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc sức khỏe.

DS. Trịnh Thảo

 


thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, giải tỏa trầm cảm, suy nhược thần kinh
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… sản phẩm giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; Cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; Cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, trầm cảm, khó tập trung và suy nhược thần kinh.
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị