Bị suy thận, lọc máu định kỳ và da ngứa ran, làm thế nào để giảm ngứa?

Chức năng của thận suy giảm trầm trọng, chất độc bị tích tụ trong cơ thể, gây ngứa ngoài da

Sau khi hiến thận xong có thể sử dụng sản phẩm TPCN Ích Thận Vương không?

Mắc thận ứ nước có nên dùng TPCN Ích Thận Vương?

Mắc thận ứ nước có nên dùng TPCN Ích Thận Vương?

Dùng TPCN Ích Thận Vương phòng suy thận có ảnh hưởng đến bệnh tim?

Trả lời:

Chào bạn! 

Như bạn chia sẻ, bạn đang bị suy thận đến giai đoạn phải lọc máu định kỳ, thông thường ở giai đoạn này, do chức năng của thận suy giảm trầm trọng, chất độc bị tích tụ lại trong cơ thể nên gây ra tình trạng ngứa ngáy ngoài da. Đây là triệu chứng mà đa phần các bệnh nhân suy thận đều gặp phải. Tình trạng ngứa ngáy này nguyên nhân xuất phát từ bên trong cơ thể, không phải là do nhiễm khuẩn, nhiễm virus ngoài da gây ra ngứa. Do vậy, tôi khuyên bạn không nên gãi, chà xát da làm da bị tổn thương, mà phải điều trị, giải độc từ bên trong.

Ngoài việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và lọc máu định kỳ, bạn nên dùng kết hợp thực phẩm chức năng Ích Thận Vương. Đây là sản phẩm có thành phần chính là dành dành, kết hợp với râu mèo, linh chi đỏ, mã đề… giúp làm chậm tiến trình suy thận; giảm nhu cầu lọc máu ở các bệnh nhân suy thận; cải thiện chức năng thận, tăng cường giải độc, giúp cải thiện tình trạng ngứa ngáy ngoài da do chất độc tích tụ.

Chúc sức khỏe!

DS. Ngọc Thủy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận.
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
Sản phẩm TPCN Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, TPCN Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số: 00269/2017/ATTP-XNQC
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị