Bí quyết giúp đời sống tình dục tuyệt vời hơn vào mùa Đông

Mùa Đông làm giảm ham muốn tình dục của chúng ta

Lời khuyên giúp quý ông cải thiện "chuyện ấy"

Thuốc lá ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn thế nào?

Đây mới là những gì đàn ông muốn trong đời sống tình dục

Tập luyện tốt cho đời sống tình dục của bạn như thế nào?

Theo một nghiên cứu của Trường Đại học Tasmania ở Australia, thời tiết lạnh vào mùa Đông khiến chúng ta có xu hướng ăn nhiều calorie hơn, lười biếng hơn và chỉ muốn ngủ cả ngày... Điều này cũng dần dần làm suy giảm ham muốn tình dục của bạn. Để đối phó với vấn đề này và giúp đời sống tình dục trở nên viên mãn hơn vào mùa Đông, bạn có thể tham khảo những lời khuyên dưới đây:

Bổ sung vitamin D

Nếu bạn cảm thấy chán nản và chỉ muốn ở trong nhà vào mùa Đông thì chắc chắn bạn cũng chẳng còn hứng thú gì khi nghĩ tới "chuyện ấy". Tâm trạng chán nản kéo dài sẽ có thể dẫn tới chứng trầm cảm. Một trong những thủ phạm chính dẫn tới chứng trầm cảm chính là tình trạng thiếu hụt vitamin D. Do đó, hãy ra ngoài để cơ thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời để có thể cải thiện ham muốn tình dục.

Chế độ ăn uống

Mùa Đông khiến bạn trở nên lười biếng và chỉ muốn sử dụng các loại thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn có thể làm suy giảm mức năng lượng của cơ thể và khiến bạn mất đi ham muốn tình dục. Do đó, bạn nên hạn chế thực phẩm chế biến sẵn và ăn nhiều trái cây, rau, củ, ngũ cốc nguyên hạt, rau lá xanh, đậu đen, đậu thận, các loại hạt và rong biển. Những loại thực phẩm này không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn bổ sung năng lượng và giúp bạn cải thiện ham muốn tình dục.

Tập thể dục

Chỉ cần dành ra khoảng 30 phút tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng. Tập thể dục cũng có thể giúp làm giảm căng thẳng, cải thiện lưu thông máu... Những điều này có thể giúp bạn có một đời sống tình dục viên mãn hơn vào mùa Đông.

Giữ ấm cơ thể

Thời tiết lạnh làm giảm ham muốn tình dục. Nhiệt độ cơ thể thấp làm giảm hưng phấn ở cả đàn ông và phụ nữ. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu cơ thể được giữ ấm tốt hơn thì ham muốn tình dục cũng sẽ được cải thiện. Hầu hết đàn ông đều nhận thấy rằng, khi trời lạnh thì "cậu nhỏ" của họ cũng sẽ co lại. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng, phụ nữ có khả năng đạt cực khoái cao hơn 30% khi bàn chân của họ không bị lạnh.

Trần Lưu H+ (Theo Newwomanindia)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone, cải thiện ham muốn tình dục cho quý ông:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn