Để con luôn khỏe mạnh, hết ốm đau triền miên

Hai bé trai sinh đôi nhà chị Hiền

Ngọt lừ canh khoai sọ nấu thịt viên

Ngăn chặn viêm phổi ở trẻ

Tiêm ngừa viêm phổi có giúp phòng bệnh trong thời tiết hiện nay?

Nhiệt độ ngày - đêm chênh lệch cao: Trẻ nhập viện 3 lần/tháng vì viêm phổi

Chị Hoàng Hiền (Văn Quán, Hà Đông, HN) mang thai đôi đến tuần thứ 35 thì sinh mổ. Mẹ gần như suy kiệt sau sinh nên vắt mãi mà không có sữa. Vì vậy, hai bé Bách và Bảo phải nuôi trong lồng kính, uống sữa ngoài từ khi lọt lòng. Một tuần sau đó, người mẹ trẻ như rụng rời khi nhận được tin hai bé bị viêm phế quản phổi. 

Kháng sinh là bạn, bệnh viện là nhà

Mới được mấy ngày tuổi, hai bé Bách và bé Bảo đã phải tiêm kháng sinh nhiều hơn bú mẹ. Cứ một tháng 2 lần, 3 mẹ con lại bồng bế nhau vào viện vì bệnh viêm tiểu phế quản phổi của 2 bé tái phát. Mỗi khi thời tiết thay đổi, hai bé lại ho, khò khè liên tục. Chị Hiền thương và xót con, nhưng đi viện mãi mà bệnh con không khỏi, chị chỉ biết cố gắng nỗ lực chăm con và cầu trời phù hộ. Chị tâm sự:“Hai bé thiệt thòi không được bú đủ sữa mẹ từ khi sinh nên sức đề kháng của 2 bạn ấy kém lắm, thường xuyên ốm vặt thôi à.”

Ba mẹ con nhà chị Hoàng Hiền

Khi con được 6 tháng tuổi, chị cho bé Bách và Bảo bắt đầu ăn dặm như các bé khác. Nhưng kể từ lúc đó, 2 bé mắc thêm chứng tiêu chảy đằng đẵng suốt 3, 4 tháng. Chồng chị cũng phải nghỉ làm ở nhà cùng vợ chăm con.

Cả gia đình gần như sống trong bệnh viện Nhi Trung Ương ngày qua ngày mà chẳng biết ngày mai sức khỏe con sẽ như thế nào. Chị thấy nghẹt thở trong cái vòng luẩn quẩn: Viêm tiểu phế quản phổi - kháng sinh - tiêu chảy - kháng sinh đường ruột - tiêu chảy…

Thế nhưng,“bạn Bách sau một thời gian điều trị tiêu chảy thì lại chuyển sang bị táo bón.  Lỏng cũng khổ, mà cứng cũng khổ. Ấy thế mà đã 2 năm ròng rã 3 mẹ con trường kỳ kháng chiến trong viện, nhiều khi thấy bế tắc khủng khiếp!”

Cuộc đời bỗng “nở hoa” nhờ cốm BOBU

Một lần tình cờ gặp anh bạn cũ hiện là dược sỹ, sau khi nghe chị tâm sự về sức khỏe của con, anh đã tặng mỗi bé 4 hộp thực phẩm sức khỏe cốm Bobu. Theo tư vấn của anh, sản phẩm giúp tăng đề kháng, nâng cao thể trạng cho trẻ giai đoạn ăn dặm, sau cai sữa và trẻ bú sữa mẹ không đủ; Giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm phế quản, viêm phổi, tiêu chảy, phân sống…

May mắn là, dùng Bobu được 1 thời gian chị thấy sức khỏe 2 bé thay đổi hẳn. 2 bạn giờ đi vệ sinh đều 1 ngày đúng 1 lần đúng 1 giờ nhất định, thành khuôn đẹp. Chị Hiền vui mừng:“Ngày trước, bé Bảo một ngày đi đến 3,4 lần, ăn cái gì đi ra cái nấy; còn bạn Bách thì 3 ngày hoặc cả tuần mới đi 1 lần, phân cứ từng cục từng hòn như phân dê nhìn buồn cười lắm. Giờ thì cải thiện rồi. Mà trộm vía, từ khi uống Bobu, bệnh viêm phế quản phổi chưa thấy tái phát. Mấy hôm nắng to mà chuyển ngay sang rét đậm thế này vẫn không sao cả, ngày trước chỉ thay đổi thời tiết nhẹ là mũi giàn giụa rồi.”

Một tháng nay, nhà chị Hiền vui hẳn lên. Trong suốt 3 năm qua chưa bao giờ có lúc nào sức khỏe các bé khả quan như vậy. Chị tin tưởng vào Bobu và sẽ tiếp tục cho con sử dụng Bobu đủ liệu trình 3-6 tháng để sức khỏe con ổn định hẳn.“Nhờ có Bobu mà mình có thể yên tâm đi làm trở lại sau 3 năm nghỉ việc. Điều mà mình chưa bao giờ dám nghĩ tới trong suốt thời gian qua!”

Để con ổn định tiêu hóa, tăng sức đề kháng tốt nhất, mẹ nên cho con uống Thực phẩm baoro vệ sức khỏe cốm Bobu liên tục 1 đợt 3 tới 6 tháng.
• Sau 1-3 tuần: Con ổn định tiêu hóa, giảm tiêu chảy, táo bón, phân sống
• Sau 1-2 tháng: Con tăng hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giảm viêm đường hô hấp (viêm phế quản, viêm phổi)
• Sau 3-6 tháng: Giảm tái phát các bệnh viêm hô hấp, rối loạn tiêu hóa, gần như không còn ốm vặt liên miên nữa
Sản phẩm sẽ có tác dụng khác nhau phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng và thể trạng hiện tại của bé. Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và các bệnh lý của trẻ, mẹ hãy gọi đến 1800 0055 (miễn phí cước gọi) hoặc truy cập http://bobu.vn/

XNQC: 02411/2016/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất

/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.




Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ