“Chiến” thêm lần nữa nhé?

"Gái hư" như rượu mạnh, càng uống càng say

"Cho" anh nhé?

Vợ ơi, dùng bôi trơn!

5 nguyên nhân khiến phụ nữ "khô hạn"

"Tắt" kinh, dính luôn trầm cảm

“Gái hư” như rượu mạnh, càng uống càng say

Gái hư” ở đây không có nghĩa là buông thả hay phóng túng, chỉ hơi hư một chút, lả lướt một chút, gợi tình một chút, đừng quá ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng, nói gì cũng đồng ý. Chính những cô gái “hư” đôi khi lại hút đàn ông hơn những nàng “thuần”.  

Người ta thường ví von “gái hư” như rượu mạnh, càng uống càng say; Còn “gái ngoan” như ly nước hoa quả tinh khiết, tốt cho sức khỏe, nhưng uống mãi cũng nhàm và không phải anh nào cũng thích. Người phụ nữ thông minh là người biết cách pha chế nước hoa quả với rượu, tạo nên một loại cocktail ngoan và hư, dịu ngọt mà mê say, khiến đàn ông uống vào không thấy nhạt miệng, lại say lâng lâng, cũng không bị đau đầu khi thức dậy vào sáng hôm sau.

“Hư” để chàng phải chinh phục cả đời

Từ thời khởi thủy của con người, do sự phân chia vai trò trong bộ lạc, đàn ông được giao nhiệm vụ săn bắt. Máu phiêu lưu, mạo hiểm, thích chinh phục đã theo đấng mày râu đến thời hiện đại ngày nay. Cánh đàn ông luôn tò mò, hấp dẫn, bị lôi cuốn bởi những cô nàng mới mẻ, thú vị.

Cánh đàn ông luôn tò mò, hấp dẫn, bị lôi cuốn bởi những cô nàng mới mẻ, thú vị

Đàn ông yêu bằng mắt. Và đôi khi, bản năng quyết định hành vi. Thân hình “ngọt nước”, đường cong nuột nà chắc chắn sẽ bắt mắt hơn dáng vẻ xồ xề, lôi thôi và đơn điệu. Là phụ nữ, cần nhất là phải đẹp! Chị em chẳng tội gì mà không làm mới mình, sắm vài chiếc váy đẹp sexy, sửa lại kiểu tóc, mua thêm son tô cho bờ môi thêm mọng. Vợ “hư” vừa ngọt ngào hấp dẫn, lại muôn hình muôn vẻ, chẳng khác nào viên chocolate, sẽ khiến chàng muốn thưởng thức và nắm giữ cả đời.

Cuồng nhiệt khi trên giường

Tiến sỹ tâm lý học Carole Lieberman – tác giả cuốn sách “Bad Girls: Why men love them and how good girls learn their secrets”, một trong những nguyên nhân thú vị khiến cánh đàn ông thích “gái hư” là vì sự nhiệt tình, thậm chí là cuồng nhiệt khi ân ái cùng anh ta.

Sự chủ động, táo bạo khi ở trên giường có sức thu hút kỳ lạ khiến các quý ông lịch lãm đến gã “ăn chơi” đều ngã như rạ dưới gót giày của người đẹp.

Khi gần gũi chồng, thay vì để anh ấy “cầm trịch”, chị em nên chủ động đòi hỏi, thể hiện cảm xúc, điều khiển cuộc chơi, sẽ mang lại cho anh ấy ít nhiều bất ngờ thú vị. Không chỉ vậy, thỉnh thoảng hưởng ứng chồng bằng cách cùng anh ấy sáng tạo những tư thế mới. Với bản tính thích khám phá, trải nghiệm những thứ mới lạ, mạo hiểm, chắc chắn chàng của bạn sẽ say như điếu đổ. Chắc chắn, chàng chẳng còn tâm trí đâu mà bận tâm đến những người phụ nữ khác, bởi với chàng, bạn đã quá tuyệt vời rồi.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, phụ nữ quá 35 tuổi “đã toan về già”, ham muốn tình dục giảm sút do sự suy giảm của nội tiết tố nữ, “cái ấy” không còn dễ kích thích như trước nữa. Lửa tình dần tàn, “nước ngầm” không còn chảy, làm thế nào để “hư” được đây?

Trước tình thế này, phương pháp được nhiều chị em lựa chọn là bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe buồng trứng và nội tiết tố nữ. Xu hướng hiện nay, nhiều chị em chọn bổ sung nội tiết tố nữ, cải thiện khô âm đạo qua các sản phẩm thực phẩm chức năng như Viên uống Ỷ Lan, vừa đơn giản, an toàn lại hiệu quả. 

Thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan:

Thành phần: Gồm các loại thảo dược tự nhiên như Hà thủ ô đỏ, mầm Cải củ, lá Sen bánh tẻ, lá Dâu non… kết hợp với các nguyên liệu quý như Delta-Immune, DHEA, Pregnenolone…

Công dụng:

- Giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố
- Giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ
- Giúp giảm triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, lo âu…
- Giúp phòng ngừa khô âm đạo, loãng xương…
- Giúp làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ
- Giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể.

Giấy Xác nhận nội dung quảng cáo: 2025/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm.

An An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn