Tảo xoắn + mật ong: Phương pháp giảm cân hiệu quả

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả bằng tảo xoắn và mật ong

Giảm cân hiệu quả hơn nhờ nha đam

Muốn giảm cân, giảm căng thẳng, thêm yêu đời: Hãy làm vườn!

5 lợi ích không ngờ khi massage giảm cân

Uống trà đen hay trà xanh để giảm cân nhanh hơn?

Nếu bạn là một người thích ăn đồ ăn vặt và không thích tập thể dục thì việc giảm cân là rất khó. Điều này có thể dẫn đến bệnh béo phì, một dạng rối loạn nghiêm trọng, có thể gây ra nhiều bệnh chết người. Ngoài chế độ ăn uống không lành mạnh và không tập thể dục, béo phì cũng có thể xảy ra do một vài lý do khác như di truyền, rối loạn nội tiết, tác dụng phụ của một số loại thuốc, giảm chuyển hóa...

Béo phì không chỉ khiến ngoại hình của bạn trở nên xấu xí, mà nó còn có thể dẫn đến các vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng như: Bệnh đái tháo đường type 2, tăng huyết áp, bệnh tim và các bệnh nguy hiểm khác.

Với công thức giảm cân bằng 2 thành phần là tảo xoắn và mật ong sẽ có thể giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả, nếu bạn sử dụng thường xuyên. Tảo xoắn giàu protein, giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, từ đó tăng khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể. Mật ong giàu chất chống oxy hoá, cũng có thể giúp đốt cháy các tế bào mỡ một cách dễ dàng và giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và tự nhiên.

Thành phần chuẩn bị:

- 2 thìa bột tảo xoắn (có bán tại các cửa hàng y tế)

- 1 thìa mật ong

- 1 cốc nước

Cách làm:

- Cho bột tảo xoắn và mật ong vào cốc nước đã chuẩn bị.

- Khuấy đều để tạo thành hỗn hợp.

- Uống hỗn hợp này mỗi ngày trước bữa ăn sáng và liên tục trong 2 tháng.

Bên cạnh việc sử dụng công thức giảm cân trên, bạn cũng cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế các loại thực phẩm giàu chất béo và tập thể dục ít nhất 40 phút/ngày. Nếu không, phương pháp giảm cân này cũng khó có thể mang hiệu quả cho bạn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936

XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp