Bí quyết để “béo khỏe, béo đẹp, béo dễ thương”

Dù thân hình mũm mĩm, bạn vẫn có thể đẹp theo cách riêng của mình

Tết không lo béo bụng với 10 bước yoga

10 món ăn vặt không lo béo

Mẹ “quá khổ” dễ sinh con béo phì

Bé gái 10 tháng tuổi nặng bằng trẻ lên 5

Infographic: Chất béo tốt và chất béo không tốt

Bạn không thể đạt được một thân hình mảnh mai ư? Đừng quá bận tâm, vì nếu bạn mập mạp, bạn cũng sẽ vẫn đẹp nếu biết cách phát huy những thế mạnh riêng của mình. Ngoài ra, hãy áp dụng những bí quyết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ là cô nàng béo đáng yêu, khỏe đẹp và được ngưỡng mộ.

1. Chăm chỉ tập thể dục

Việc tập thể dục có thể không giúp bạn có thân hình mảnh mai, nhưng chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác khỏe mạnh mỗi ngày. Những bài tập cần duy trì gồm: Đi bộ nhanh; Cúi người và vặn người; Hít thật sâu và thở ra từ từ.

2. Tham gia lớp Yoga

Những tư thế yoga phù hợp là liều thuốc đặc biệt hữu hiệu giúp bạn khỏe và giữ tâm trạng luôn tốt.

3. Ăn ít, nhai chậm

Khi ăn uống, hãy nhớ nguyên tắc “ăn ít, nhai chậm”. Bạn có thể kiểm soát được việc “nạp” thức ăn bằng phương pháp ăn này. Điều này sẽ giúp bạn có thể duy trì được cân nặng hoặc giảm đi chút ít chứ không làm bạn “phì” lên một cách vô tội vạ.

4. Ăn khi đói

Đừng cố nhịn khi cảm thấy đói. Điều này chỉ càng thúc đẩy bạn ăn nhiều hơn khi không thể nhịn tiếp. Khi đói, hãy ăn nhưng nên nhớ, đừng ăn thả phanh, ăn ít thôi nhé!

5. Yêu thời trang

Khi bạn quan tâm đến thời trang, bạn sẽ biết cách làm mình đẹp hơn dù thân hình bạn có hơi béo một tí. Hiện nay có rất nhiều hãng thời trang có những bộ sưu tập riêng cho những người quá khổ hoặc thừa cân. Chỉ cần bạn mặc một bộ đồ hợp với dáng, những điểm yếu cũng sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ.

6. Tự tin

Đừng để vẻ bề ngoài khiến bạn trở nên kém linh hoạt. Hãy sống thật thoải mái đi vì người béo cũng luôn đẹp theo cách của họ. 

Đông Nhân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp